Saturday, April 26, 2014

Cần đình chỉ hoạt động của đạo Hoàng mới cập nhật Thiên Long.

Đình chỉ ngay hoạt động lừa bịp của đạo Hoàng Thiên Long. Thậm chí cả một viện không có chức năng về “đạo” cũng cho chúng giấy chứng nhận nọ kia để làm chỗ dựa quảng cáo. Mọi cấp từ thôn. An ninh xã hội… Chúng tôi yêu cầu quý Báo đấu thông tin rộng rãi: Đây là trò đại bịp vô tình hay cố ý tiếp tay cho nhiều thế lực đang chống phá cuộc sống yên lành của quần chúng ta từ nhiều phía. Đảng viên có cương vị.

Hà Duy Tân (Nhóm giáo chức đồng hương Thanh Hóa; ĐT: 0373 658 062). Phỏng chừng: Đạo Hoàng Thiên Long là đạo gì? Đang có ngày càng nhiều bọn buôn thần bán thánh lợi dụng sự mến mộ của nhân dân đối với lãnh tụ để lừa bịp trục lợi được giấu giếm dưới nhiều hình thức mê tín dị đoan khác nhau.

Bản. Đạo chủ là ai? Ai cho phép lập đạo? Câu hỏi này cần được đặt ra túc trực cảnh giác trong các ngành. Đáng tiếc lại có một số cán bộ. Và chúng ta mỗi người cần luôn tự nhủ mình.

Bằng nhiều cách. Phường. Nỗi khổ của dân. Xã không thể để “mặt chuột lộ ra” thì “nhà đã cháy”! “Nhà” đây là dân trí. Chúng tôi xin kiến nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ sai phạm của những kẻ cầm đầu ngày 19/3 tại tòa báo. Qua quý Báo.

Nhắc nhỏm Viện Nghiên cứu Tiềm năng Con người không bao sân thuộc chức năng tôn giáo linh tính. Nhắc người nhà: Hãy cảnh giác với bọn tội phạm buôn thần bán thánh! Xin cảm ơn quý báo.

Tiếp thị bịp bợm.

No comments:

Post a Comment