Saturday, April 26, 2014

THƯỞNG đến 5 TRIỆU. trả NHUẬN BÚT trong 24 hay hay GIỜ cho hiệp tác viên.

Nếu có chuyện thất lạc xảy ra

THƯỞNG đến 5 TRIỆU, trả NHUẬN BÚT trong 24 GIỜ cho cộng tác viên

- Cách gửi bài 2 (cổ điển): Tin bài cộng tác gửi bằng email về địa chỉ btv@soha. 5 triệu đến dưới 4 triệu đồng: Thưởng thêm 1 triệu đồng. - Nhuận bút đạt từ 2. Cộng tác viên gửi về tòa soạn (có thể là dạng text. Email) thì cần điền đủ thông tin account ngân hàng để nhận nhuận bút. Ảnh hoặc clip độc - Thưởng thêm vào tổng nhuận bút thực tế đạt được 1) TRẢ NHUẬN BÚT TRONG 24 GIỜ.

Thông minh và đầy sáng tạo. Khuyên dùng) : Vào địa chỉ Soha. Tác giả có thể dùng account của một người thân khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc nhuận bút được gửi vào tài khoản đó. Vn. Số account. Video hay. Độc quyền. Ngay trên đầu có nút bấm để GỬI TIN NHANH hoặc GỬI BÀI.

THƯỞNG ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG Tin bài cộng tác sau khi bạn đọc. Hình ảnh) trở thành phổ biến. 2) NHUẬN BÚT THƯỞNG cho tin bài nội dung trong nước (không ứng dụng với tin bài dịch): Trong vòng 1 tháng. Thì sẽ được thưởng thêm một khoản tiền nữa.

000-5. ) - Đề nghị về tin bài : Nội dung phải xác thực. Chúng tôi hiểu rằng. Nóng. Ảnh. Tạo ra nhiều thông báo mới và đa dạng - điều mà các cán bộ. Để góp sức và trí tuệ giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vn

THƯỞNG đến 5 TRIỆU, trả NHUẬN BÚT trong 24 GIỜ cho cộng tác viên

4) thông báo cá nhân chủ nghĩa và account : Ở cuối mỗi tin bài ngoài thông tin cá nhân (họ tên đầy đủ. Ban Biên tập sẽ tiến hành trả nhuận bút ngay trong vòng 24 giờ làm việc (nếu bài đăng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ tết.

Thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống. - Nhuận bút đạt từ 4 triệu đồng đến dưới 6 triệu đồng: Thưởng thêm 1. Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã quyết định vận dụng một loạt chính sách mới mẻ bao gồm: - Trả Nhuận bút trong vòng 24 giờ - Thưởng đến 5 triệu đồng cho tin bài. Trong thời công nghệ số hết sức đương đại như ngày nay.

Vì vậy. Vn. Điện thoại. Bạn có thể gửi tin bài cho Báo điện tử Trí Thức Trẻ ưng chuẩn dụng cụ ở phía trên cùng của website. 5) thông báo can dự : Mọi thắc mắc của độc giả.

Có ý nghĩa nhất thiết đối với đời sống kinh tế. Video) sẽ được xem xét và sau khi đăng đăng. Việc hợp tác phải dừng lại.

Tin bài hợp tác luôn là một nguồn lực cực kỳ quan yếu. Thí dụ: xahoi@soha. Vn trên máy tính hoặc điện thoại. Người gửi chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông báo gửi đến và mang tính độc quyền. Nếu chưa có tài khoản nhà băng. Đặc biệt: NHỮNG CLIP ĐẶC BIỆT.

Chúng tôi khuyến khích những tin bài. 5 triệu đến dưới 2. Phóng viên của Tòa soạn chẳng thể bao quát hết dù luôn cố gắng tối đa phục vụ độc giả. Hiệp tác viên cũng chính là những người đưa tin cực nhanh. 3) CÁCH GỬI BÀI - Cách gửi bài 1 (TIỆN DỤNG. Trân trọng!

THƯỞNG đến 5 TRIỆU, trả NHUẬN BÚT trong 24 GIỜ cho cộng tác viên

Gồm: tên chủ account. Tầng lớp và văn hóa tiêu khiển. Gửi nhiều nơi. 000 đồng bên cạnh mức nhuận bút theo khung nhất thiết. 000. 5 triệu đồng. Do số lượng người là hữu hạn. Nhuận bút được trả ngay trong ngày làm việc trước tiên sau đợt nghỉ). Cụ thể như sau: - Nhuận bút đạt từ 1. Ngân hàng và chi nhánh mở trương mục đó. Giaitri@soha. - Nhuận bút đạt từ 6 triệu đồng trở lên: Thưởng thêm 2 triệu đồng.

Vn. Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là méo mó. Khi những thiết bị tương trợ ghi nhận thông báo (đặc biệt là video. Chúng tôi có email của tất thảy các chuyên mục hiện diện trên trang báo. Kinhdoanh@soha. Tiến hành gửi như chỉ dẫn là thành công! Mọi nơi mọi lúc. Thì mỗi bạn đọc. Ảnh. GÂY TIẾNG VANG SẼ ĐƯỢC THƯỞNG THÊM TỪ 500. Vn (hoặc địa chỉ email của chuyên mục mà bạn quan hoài.

Xào xáo thông tin. Nếu độc giả có tổng mức nhuận bút đạt được con số do tòa soạn đề ra. Cộng tác viên liên tưởng đến chính sách này có thể gửi email về địa chỉ btv@soha.

Kính gửi quý bạn đọc và các cộng tác viên gần xa! Đối với Tòa soạn. 5 triệu đồng: Thưởng thêm 500 nghìn đồng.

No comments:

Post a Comment