Friday, April 25, 2014

Gây ngăn trở giao hay hay thông vì… 20.000 đồng!

Khoảng 15g ngày 19-4-2014, tại trạm thu phí đường mới Nam Định - Phủ Lý, chiếc xe Camry BKS:29M-6777 qua cửa soát vé nhưng không chịu trả tiền phí, mà dùng chiếc card virit hay tấm vé gì đó, đề nghị nhân viên gọi điện thoại để xin quan điểm quản lý trạm soát vé cho chiếc xe này qua trạm… miễn phí (ảnh).


Do 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 quá trình gọi điện “xin phép” của nhân viên soát vé diễn ra khá lâu, chiếc xe nói trên lại đứng đợi giữa cửa soát vé nên đã gây cản trở liên lạc cho hàng loạt phương tiện phía sau trong thời gian dài. Một người lái xe con bị chiếc xe này “chặn đầu” bức xúc: “Vé qua trạm thu phí chỉ có 20.000 đồng, kiên cố chiếc xe Camry này không phải là phương tiện được ưu tiên khi qua trạm thu phí. Vì không muốn mất 20.000 đồng mà lái xe gây phiền toái phức cho viên chức soát vé, quản lý trạm soát vé và hàng loạt dụng cụ tham gia liên lạc khác là điều không nên làm”.


Minh Đạo


No comments:

Post a Comment