Saturday, April 26, 2014

Có thể giảm mức phạt vụ liên tục chở 4 con gà.

Tuy nhiên. Hàng độc hại. Nhiều ý kiến cho rằng mức phạt tiền cộng việc giữ giấy phép tài xế hai tháng là quá nặng. Căn cứ theo hành vi cũng như số lượng động vật mà ông Lợi đã chở thì mức phạt như vậy là quá nặng. Quy định không phân biệt số lượng gà vi phạm mà chỉ cứ vào hành vi vi phạm mà xử phạt. Như mức phạt thấp nhất là 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó. Dễ nổ hoặc động vật. Q. Đoàn luật sư TP. Như vậy việc xử phạt ông Lợi là đúng. Dễ cháy. Cũng có không ít ý kiến tán thành với mức phạt này vì cho rằng hành vi vi phạm này đã có quy định trong luật.

Hậu Giang đã xử phạt. Nhất là khi xe khách chỉ chở có bốn con gà và chưa chứng minh là có gây ảnh hưởng đến sức khỏe của hành khách hay không.

Theo luật sư Trạch. Không cần ứng dụng phạt bổ sung tước quyền dùng giấy phép lái xe hai tháng. KHẢI ghi. Cho rằng: cứ theo nghị định 171/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (tại khoản 6. Trạng sư Nguyễn Hữu Thế Trạch. Trạng sư Trạch chỉ dẫn thêm.

Điều 23): Phạt tiền từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây: vận chuyển hàng hiểm nguy. HCM. Hàng hóa khác có ảnh hưởng đến sức khỏe của hành khách trên xe chở hành khách. Có thể ứng dụng mức phạt thấp hơn so với mức mà Công an huyện Châu Thành.

Tuy nhiên. Phải xử nghiêm vì chở gà có thể truyền dịch bệnh. Bàn bạc về vấn đề này. Nếu ông Lợi có thể chứng minh được là bốn con gà ông chở có giấy chứng nhận đã qua kiểm dịch thì có thể làm đơn xin coi xét giảm mức phạt. Rõ ràng hành vi của ông Lợi là vi phạm vì xe khách không phải để chở động vật nhưng ông Lợi đã chở bốn con gà.

No comments:

Post a Comment