Wednesday, May 7, 2014

Bí kíp giúp đàn ông kéo dài “cuộc liên tục yêu“

Một cách để khiến “cậu bé” bớt mẫn cảm chính là dùng bao cao su.

Mang bao cao su rất có ích trong việc ngăn ngừa các bệnh lây qua đường dục tình và mang thai ngoài ý muốn. Nó còn giúp giảm sự mẫn cảm khi xúc tiếp cũng giúp ngăn chặn sự xuất tinh sớm.

Một trong những cách tập tành để nam giới kéo dài thời gian "yêu" là vừa "một mình", vừa mường tưởng trong đầu cảnh nàng "lên đỉnh".

Hãy đặt thời gian khoảng 15 phút, tự đưa mình tới điểm gần cao trào nhưng gắng không cho phép xuất sớm.

Nếu bạn bỗng cảm thấy cao hứng quá nhanh và dường như sắp "hết tiền", hay tạm dừng cuộc yêu lại, dùng tay xiết nhẹ phần đầu "cậu bé", tập hợp vào ống dẫn tiểu.

Động tác trên sẽ đẩy bớt máu ra khỏi "cậu nhỏ", khiến phản ứng xuất tinh tạm biến mất.

Tránh bia rượu và thuốc. Điều chỉnh lối sống và xúc cảm cũng là một cách có thể giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

Khi tâm trạng bạn có sự đổi thay, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.

Bài tập Kegel có thể giúp bạn đáng kể trong việc kéo dài thời kì quan hệ và điều khiển quá trình xuất tinh.

Cách thực hiện rất đơn giản: lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể khi bạn đang đi tiểu mà đột ngột dừng lại. Một khi bạn đã quen với bài tập, hãy thực hiện nó mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.

Nếu bạn nghĩ về những điều sai trái, xuất tinh sớm có thể sẽ chỉ là một trong nhiều vấn đề. Tự gây đau trên một phần khác của thân, ghi nhớ các phương trình toán học, hoặc tạo ra một hình ảnh đàn bà kém quyến 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 rũ đã cho kết quả đối với một số người.

Phong độ này giúp nam giới lâu "hết tiền" hơn do "cậu bé" ít được kích thích hơn một chút. Hãy bảo nàng giảm tốc độ nếu bạn muốn kéo dài hơn nữa.

Việc bạn "lên đỉnh" thời khắc nào hệ trọng tới vùng của não bộ điều khiển ý muốn "lên đỉnh" ngay hay muốn trì hoãn quá trình ấy. Do vậy bạn càng tập chung vào chuyện cực khoái của bản thân, bạn càng chóng kết thúc.

Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời kì "yêu".

Hãy tỏ ra lịch sự trên giường bằng việc giúp nàng "lên đỉnh" trước. Hành động này khiến bạn tụ tập hơn vào quá trình quan hệ, thay vì cảm giác riêng của bản thân, từ đó "yêu" được lâu hơn.


No comments:

Post a Comment