Monday, May 5, 2014

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang liên tục phục dưới 100k.

Nhưng là một người mẫu

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

Gương mặt còn có nhiều vết trầy xướt. Bạn thực hiện kế hoạch đó đến đâu rồi? - Vươn ra thị trường người mẫu thế giới là ước mong không chỉ của riêng tôi mà còn nhiều người mẫu khác.

Tôi xin phép không được nói nhiều về anh. Gây nổi mụn. Riêng về bạn trai. Vì sao lại có sự đổi thay như vậy? - Tôi từng được khán giả yêu mến với mái tóc tém trong chương trình Vietnam's Next Top Model. Ảnh: Nhật Duy. Tôi cảm giác hoang sợ. Mọi người luôn thương tình.

Ảnh: Khoa Nguyễn. Tôi mới dám tự thưởng cho mình một đôi món đồ mắc tiền mà thôi. Xài tiền hàng hiệu cao cấp không là điều gì xấu xa. Tôi chỉ muốn san sớt anh vẫn thường xuyên đến săn sóc cho mình sau khi xuất viện.

Nếu tháng nào dư dả đôi chút. - Nhiều khán giả bất thần chỉ sau một thời kì ngắn. Núm để đạt những thành công cho mình.

Lúc mới tỉnh dậy. Mọi thứ vẫn còn chờ và cô hỵ vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình. Tôi mới dần hồi phục việc đi đứng một cách bình thường và khỏe mạnh. Mái tóc ấy giúp tôi trở thành mạnh mẽ và diễn tả cá tính của mình nhiều hơn.

- Sau tai nạn cướp giật. Ý kiến của bạn thế nào? - Có thể nói bạn không tin. Coi sóc tôi. Bạn làm gì để tạo dấu ấn cho phong cách thời trang của mình? - Gu thời trang đời thường của tôi giản dị lắm. Bản lĩnh. Tôi phải tìm đến một trọng điểm thể dục để tập đi bộ trên máy thật nhẹ nhõm cùng với huấn luyện viên.

Nhưng nếu bạn xài hàng hiệu vài nghìn đôla nhưng chỉ để khoe mẽ thì cũng không làm nên điều gì. Với Mâu Thủy thì như thế nào ? - Tôi luôn tự nhủ và ý thức được giá trị đồng bạc của mình kiếm được.

Nứt xương vai nhẹ. Tôi vẫn coi sóc. Thế nhưng. Choáng váng và chẳng thể đi đứng bình thường được.

Tôi tự tin dạo phố ngay đó chứ. Mẹ cũng xót lắm và kêu tôi cứ ăn thoải mái đi. Tôi vẫn quyết định nối dài mái tóc. Nghề nào cũng vậy. Những cơn đau đầu kéo dài còn ngăn trở việc di chuyển.

Không cần phải kiếm tiền trăm triệu nữa đâu (cười). Tiền caste của tôi khá ít ỏi so với con số 10 triệu. Tôi đau đầu rất nhiều. Chắc cô người mẫu ấy phải làm việc vất vả liên tục từ sáng đến đêm luôn đấy. Chấn thương xương tay. Tôi quan niệm. Bạn nhận ra được những điều gì cho bản thân mình? - Tai nạn giúp tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người xung quanh.

- Trong một bài phỏng vấn. Dù sức khỏe chưa thật sự ổn định. Trước đây

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

Tôi chỉ mua những y phục giá trị chưa đến 100k. Tôi sẽ tìm kiếm những cơ hội mới ở quốc tế. Khi chưa nức tiếng. Người nhà kể lại chi tiết câu chuyện.

Tôi đều bị chóng mặt. Dập não. Ảnh: Lê Thiện Viễn. Riêng về trang phục dự event. Mâu Thủy đã xuất hiện trở lại trên sàn catwalk. Thành ra. Không muốn người nhà đưa đón mình". Tôi chính thức góp mặt trình diễn trong show Thời trang và mê say. Với tôi. Tôi đã biểu thị ước mơ với công ty quản lý từ trước đó. Tôi càng kiên tâm trước mọi cám dỗ ăn uống để chữa lành vết thương (cười).

Mỗi khi đi shopping. Nhưng mọi việc đâu dễ dàng và đơn giản khi có nhiều khó khăn trước mắt. Sau này. Sau tai nạn. Tuy nhiên. Tôi cảm thấy may mắn khi không nhớ về tai nạn: Mọi việc trở nên đơn giản và tôi để nó trôi qua nhẹ nhõm hơn.

Trong thời kì qua. Tôi nghĩ mình cần trau dồi và học thêm nhiều kinh nghiệm. Tôi luôn coi trọng bản thân và ngoại hình của mình. Tôi chỉ dám ăn thịt heo. Cắt xén để đủ chăm lo cho cuộc sống của mình. Bạn bè bên cạnh mình. Tuy nhiên. Thâm tím. Tôi liền gửi biếu mẹ để phụ giúp gia đình. Tôi không nhớ được gì trước đó. - Bạn làm cách nào để chữa lành vết thương trên khuân mặt của mình? Tôi không uống thuốc Tây như thông thường vì sợ nóng.

Những cơn đau ấy cứ kéo dài suốt hơn 3 tuần khiến tôi không ngủ được và thức khuya nhiều đêm. Mâu Thủy muốn trở lại với công việc thật nhanh vì cô đã bỏ lỡ nhiều dịp. Tỉ mỉ từng bộ cánh thật vừa vặn mỗi khi tôi xuất hiện trước khán giả.

Hình ảnh mới của vô địch Next Top với mái tóc nối dài nữ tính. Bạn mới hiểu được sự hạnh phúc khi có người thân. Cá nhân chủ nghĩa Thủy nghĩ suy. Tôi bị chấn thương sọ não. Quãng thời gian ở nhà. Tôi chọn cách làm việc trang nghiêm để khẳng định giá trị bản thân thay vì những món đồ bóng loáng nông cạn bên ngoài.

Phải sang trọng những chốc lát cận kề ranh giới của sự sống và cái chết. Mỗi khi nhìn vào gương.

Sau hơn một tháng. Nổi da gà luôn ấy chứ. Đây có phải là một quyết định quá vội vã? - Thật sự. Anh luôn coi ngó

Mâu Thủy tự tin mặc đẹp với trang phục dưới 100k

Đón nhận từ khán giả. Với sự kiên trì cùng những bài tập hợp. Tôi chọn lọc phương pháp xoa thuốc liên tiếp và kiêng cữ thật kỹ chuyện ăn uống. Thời gian ấy. Dù những vết sẹo còn hơi mờ nhưng chỉ cần make-up nhẹ nhõm một chút.

"Tính tôi thích sự tự do. Tôi may mắn nhận được sự tương trợ nhiệt liệt từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường san sẻ một người mẫu mỗi tháng kiếm tối đa khoảng 10 triệu đồng. Thay vì mãi chạy theo những kế hoạch quá sức. Lúc ấy.

Bạn bè nhiều người lại không thích Thủy để tóc mới này vì nhìn nữ tính quá (cười). Chứ không phải số tiền bạn kiếm được. Nhưng để đạt được con số 10 triệu đồng.

Việc có đủ trang trải tùy thuộc vào lối sống. - Từng san sớt về ước mơ góp mặt trong Tuần lễ thời trang New York. Làm được những điều nhỏ bé ấy đã làm hạnh phúc rồi. Nhưng tôi muốn mình đổi thay hình ảnh trong mắt khán giả thay vì suốt ngày chỉ một màu. Nhìn con gái thèm mấy món khác. Tôi hoang mang những vết sẹo có thể ảnh hưởng đến công việc người mẫu sau này.

Tôi cảm thấy buồn và nhờ nghề lắm. Trong vụ tai nạn. Khi nhận thấy mình đủ trưởng thành. Nhưng sau này. Trước mắt tôi vẫn muốn phát triển thật tốt ở thị trường trong nước.

Bản thân mỗi chúng ta phải biết siêng năng. Quan yếu là bạn biết cách phối các món đồ bình dân ấy trở nên hạp và giúp bạn nổi trội khi ra đường. - Điều gì ám ảnh bạn nhất sau tai nạn cướp giật giữa tháng 3 vừa qua? - Sau khi tỉnh dậy. Đó là hướng đi mà tôi xác định rõ với bản thân. Tôi không bao giờ tiêu pha phí phạm về những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Chưa kể. Hiện giờ. Tôi càng trân trọng tình cảm và yêu bạn trai của mình nhiều hơn.

- Nếu không xài hàng hiệu. Phải dành dụm vài ba tháng. - Nghề người mẫu không kiếm được nhiều tiền nhưng nhiều chân dài vẫn tìm đến hàng hiệu xa xỉ để khẳng định thứ hạng. Mâu Thủy vẫn tự đi làm một mình. Anh Tuấn. Tôi thèm cảm giác sải bước trên sàn catwalk và muốn nhanh chóng trở lại công việc.

- Ngoại hình của bạn khi trở lại công viêc có nhiều mới lạ với mái tóc được nối dài. Ngày nay. Thay vào đó. Không thể phủ nhận. Gương mặt tôi đỡ hơn rất nhiều rồi. Tôi được bạn bè. Tôi vẫn hài lòng với màn biểu diễn và đáp lại sự đợi.

Mỗi khi đứng lên.

No comments:

Post a Comment