Monday, May 5, 2014

Giveaway: nhịp nhận phiếu học trang điểm trị giá 2. 000VND của Bobbi thêm mới vào Brown. 500.

Bất cứ gì thích hợp với tâm trạng của bạn

Giveaway: Cơ hội nhận phiếu học trang điểm trị giá 2.500.000VND của Bobbi Brown

Mỗi mùa. Đẹp Online. + Bài học Pretty Powerful (45 phút): Bài học 10 bước đặc trưng của Bobbi Brown sẽ chỉ dẫn bạn những thủ thuật của Bobbi và sáng tạo phong cách làm đẹp hàng ngày phù hợp với bạn.

Thật và gần gụi – và mọi phụ nữ có thể nhìn và cảm nhận được nét đẹp nhất của mình với kiến thức và sản phẩm đúng. Bobbi Brown. + Vấn đề - giải pháp (20 phút): Lớp nền bị nứt? trang điểm bị nhòe? Một ngày làm đẹp tệ bạc? Chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn tất cả các vấn đề về làm đẹp – cả lớn và cả nhỏ.

+ Lông mày (20 phút): Lông mày được định hình đẹp hiệp với khuôn mặt của bạn và đem lại vẻ đẹp tinh tế. Tán và vẽ mắt khói theo cách của bạn. Mắt lấp lánh. Phủ. M ọ i ph ụ n ữ đ ề u tr ở nên nh ữ ng cá th ể xinh đ ẹ p nh ấ t và t ự tin nh ấ t. Khách hàng có thể chọn từ nhiều hình thức dịch vụ

Giveaway: Cơ hội nhận phiếu học trang điểm trị giá 2.500.000VND của Bobbi Brown

V ớ i ki ế n th ứ c và s ả n ph ẩ m đúng và m ộ t vài b ướ c đ ơ n gi ả n. Mỗi bài học một-kèm-một sẽ được hướng dẫn bởi một chuyên gia điểm trang của Bobbi Brow n giúp nữ giới có thể tự trang điểm tại nhà. Các chuyên gia trang điểm của Bobbi Brown đều được huấn luyện bởi Đội ngũ Chuyên gia Làm đẹp của Bobbi – một nhóm những chuyên gia ưu tú do chính tay Bobbi chọn lựa.

Nhóc và cách đánh son một cách chuyên nghiệp. + Trang điểm cô dâu (45 phút): Bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại? Bobbi Brown sẽ giúp bạn sáng tạo một phong cách trang điểm đặc biệt dành cho bạn.

” – Bobbi Brown Bobbi Brown tin rằng vẻ đẹp nên đơn giản. Từ 5 phút “Đẹp tức thời” đến bài hướng dẫn 45 phút “Pretty Powerful” bao gồm từ trông nom da đến kem nền đến mascara. + Bí mật để có làn da hoàn hảo (20 phút): Từ dưỡng da đến kem nền. + Trang điểm dạ tiệc (45 phút): Dự tiệc đêm nay? Bobbi Brown sẽ giúp bạn sẵn sàng với môi đậm. + Mắt cổ điển (20 phút): Thật dễ dàng để có đôi mắt trổi với bí quyết và kỹ thuật đặc trưng của Bobbi.

Và nhấn mạnh triết lý của Bobbi cùng thông điệp giáo dục của bà. Bài học điểm trang

Giveaway: Cơ hội nhận phiếu học trang điểm trị giá 2.500.000VND của Bobbi Brown

Hãy cùng tìm hiểu cách để có làn da hoàn mỹ và xinh đẹp. Những bài học điểm trang này hoàn toàn linh động và được thiết kế riêng hoàn hảo để hợp với thời kì và nhu cầu của từng cá nhân: + Đẹp ngay lập tức (5 phút) : Bạn đang vội? Chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách để trông tươi trẻ lập tức.

+ Mắt khói (20 phút): Khi bạn muốn một tẹo kịch tính. + Điểm trang lâu trôi (45 phút): Bạn muốn lớp trang điểm lâu trôi suốt từ sáng đến tối? Thật dễ dàng để đạt được điều này với công thức và kỹ thuật đúng. Bài học trang điểm đặc trưng cùa Bobbi được thiết kế để khuyến khích đàn bà trở nên chuyên gia điểm trang của chính họ.

Đội ngũ Chuyên gia Làm đẹp này đi khắp thế giới để hướng dẫn cho những chuyên gia điểm trang của nhãn hàng về bộ sưu tập mới cũng như kỹ thuật điểm trang. Chúng tôi sẽ chia sẽ bí quyết để có đôi Lông mày hoàn hảo của Bobbi. + Má và môi (20 phút): Bạn yêu thích màu sắc? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có đôi má tươi trẻ. “ Nhi ệ m v ụ c ủ a tôi là giúp ph ụ n ữ nhìn và c ả m th ấ y t ố t nh ấ t.

+ Trang điểm theo mùa (20 phút): Cập nhật phong cách điểm trang theo mùa và đón xem bộsưu tập mới nhất của Bobbi để luôn xinh đẹp và theo kịp thời đại. Hãy đăng ký theo form dưới đây để trở thành 1 trong 20 người may mắn sở hữu bài học làm đẹp của Bobbi Brown nhé! a Rafflecopter giveaway PV Đẹp Giveaway.

No comments:

Post a Comment