Monday, May 5, 2014

Máu gà: Cách làm đẹp nguy hiểm. Thoa bột cùng đọc lại hoa đào.

Theo người bán

Thoa bột hoa đào, máu gà: Cách làm đẹp nguy hiểm

Hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh cách làm đẹp này hiệu quả. Còn bột hoa đào giả. Khi trộn bột hoa đào với máu động vật. Gà là loại dễ bị nhiễm bệnh cúm gia cầm. Nhẹ thì nổi mẩn đỏ. Chảy nước” - BS Ngô Thị Thu Cúc. Nhiễm khuẩn Salmonella typhi. Bôi lên da. Thành ra đừng biến mình thành “chuột bạch” mà tiền mất tật mang. Nhưng bột hoa đào thật giả lộn lạo đang bán tràn lan.

Leishmania sp. Lý do bột hoa đào có giá đắt đỏ mà các người bán đưa ra là do hoa đào một năm chỉ nở một lần. Khi bôi máu động vật lên da để làm đẹp là chị em đang đùa với sức khỏe của mình.

Dù chưa rõ công dụng ra sao. Ảnh minh họa: internet Tại TP. HCM có nhiều điểm bán bột hoa đào với giá hơn một triệu đồng mỗi ký. Thanh Hoa. 5 không khó để tìm mua bột hoa đào. Ngứa. Bột hoa đào pha trộn những thứ khác sẽ không có mùi thơm đặc trưng.

Chuyên khoa da liễu Trung tâm thẩm mỹ Venus khuyến cáo. Rất khó để thu hoạch. Giun chỉ. Các ký sinh trùng này có thể xâm nhập vào thân gây bệnh. Phơi khô. Hoa đào thật thuần chất có mùi hắc. Trong máu động vật có nhiều mầm bệnh. Dọc các khu bán thuốc Đông y ở Q. Phồng rộp.

BS Kim Văn Trung - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết. “Riêng bột hoa đào thoa lên mặt cũng dễ gây dị ứng. Khi bôi lên da. Theo các bác sĩ. Vi rút dại. Nguy cơ nhiễm bệnh rất cao. Thơm đậm tự nhiên. Nổi mụn nước vùng bôi; nặng hơn thì vết thương lở loét. Bởi trong máu một số loài động vật có chứa nhiều ký sinh trùng như Trypanosoma sp.

Còn theo TS-BS Trần Phủ Mạnh Siêu - Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi.

No comments:

Post a Comment