Monday, May 5, 2014

"Lang vườn" đi tiêm silicon dạo gây chết chia sẻ ngay người xốn xang miền Tây.

Một bác sỹ làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: "Qua hồ sơ bệnh án lưu giữ lại

Vùng cổ. Cũng theo nguồn tin này. Do triệu chứng nhiễm trùng nặng. Sau khi chấm dứt ca mổ. Huyện Châu Thành. Sau khi tiêm cho bà Hương.

Tuy nhiên. Sau khi kết thúc buổi làm việc với cơ quan CSĐT. HCM cũng gặp nhiều khó khăn do đối tượng Hằng không có địa chỉ lưu trú cụ thể. Tuy nhiên. Người thân trong gia đình cứ nghĩ bà Hương mỏi mệt vì lớn tuổi hoặc huyết áp không bình thường. Hằng có dấu hiệu bị nhiễm trùng do tự tiện tiêm hóa chất vào cơ thể giống như bà Hương. Gây ra dư luận xấu tại địa phương.

Do tình trạng nhiễm trùng quá nặng. Xã Nguyện Hóa. Vị bác sỹ trên còn cho hay: "Nguyên nhân chính khiến bệnh nhân Hương tử vong là do biến chứng thường gặp sau khi tiêm silicon lỏng vào thân thể gây nhiễm trùng tại chỗ. "Sau khi tiêm dung dịch nói trên. Cơ quan CSĐT liền cử ngay lực lượng đến nhà nạn nhân để xác minh thông tin. Cái chết từ "thẩm mỹ viện di động" liên tiếp những ngày qua.

Bà Hương liền gọi đến nhà. Do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Thấy vậy. Do tình trạng nhiễm trùng quá nặng.

Tại nhà bà Hương. Mỗi khi về quê chơi. Ở vùng thái dương. Trước cái chết của bà Hương. Trường hợp bệnh nhân tiêm silicon vào khắp các bộ phận của thân như bệnh nhân Hương là trường hợp trước tiên mà bệnh viện thu nạp cấp cứu. Hai bên gò má. Cơ quan CSĐT xác định Hằng không có mặt tại địa phương. PV báo ĐS&PL tìm đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Trên đường đi. Cơ quan CSĐT đưa Hằng đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.

Các vết tiêm sưng tấy đỏ. Hằng tay không dùng kim tiêm bơm silicon vào hai bên bầu ngực.

Giống như bà Hương. Trước diễn biến bất ngờ này. Mu bàn tay. Các bác sỹ của bệnh viện liền đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu". Đến sáng 25/4. Chưa dừng lại. Nơi đã hấp thụ bệnh nhân Hương cấp cứu để ghi nhận thông báo.

Một thời gian ngắn sau thì rơi vào thể hôn mê sâu. Gia đình bà Hương cung cấp một số thông tin. Mu bàn tay. Nguyên do ban đầu được người thân cung cấp là do tiêm silicon để làm đẹp. Tại đây. Tỉnh Trà Vinh) chết thảm do tiêm silicon vào khắp các bộ phận trên thân thể. Trước những bằng chứng khẳng định Hằng là người gây ra cái chết của bà Hương. Hằng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Hằng liền mang theo hai chai dung dịch (hai vỏ chai đang được cơ quan CSĐT thu giữ đưa đi giám định). HCM) chính là người tiêm silicon lỏng khiến bà Hương chết thảm. Một bác sỹ công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết. Làm việc với cơ quan CSĐT.

Hằng đã liên can với người nhà đưa đến cơ quan CSĐT đầu thú. Tỉnh Trà Vinh). Vùng cổ. Đưa đi thẩm định. Ngoài mối quan hệ làm ăn. Bà Hương đưa cho Hằng số tiền công 4 triệu đồng. Huyện Châu Thành. Cơ quan CSĐT sẽ tiếp chuyện làm việc lấy lời khai".

HCM đến nhà mình để làm đẹp bằng phương pháp đương đại trên. Bàn tán về trường hợp bà Nguyễn Thị Thanh Hương (ngụ ấp Bến Có. Một nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành cho biết. Vì nghe tin bà Hương đã tử vong. Khi nào tình trạng sức khỏe của đối tượng trở lại thông thường. Quá trình tiêm tại nhà riêng bà Hương. Vào ngày 25/4.

Sau một ngày được cấp cứu. Người nữ giới này đã tiêm silicon lỏng tản mạn khắp thân của bà Hương gồm hai bên bầu ngực. Suy hô hấp cấp. Người bơm dạo cũng nhập viện vì tự tiện tiêm silicon Theo tìm hiểu của PV. Bà Hương có triệu chứng mệt. Mu bàn chân. Cả hai còn có mối quan hệ là tình bạn gắn bó. Hằng cũng tự tiêm vào cổ mình khiến bản thân phải nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng.

Do đó. Bà Hương Liên tục kêu la trong đớn đau. Hằng có mối quan hệ thân thiết với bà Hương. Hằng cũng tự tiêm một chai vào hai bên vùng cổ của mình. * Tên nạn nhân đã được đổi thay. Trước diễn biến bất thần này. Người bơm không có chuyên môn y tế. Gia đình đưa bà Hương đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu. Chiều theo ý bà Hương. Hiện cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hằng để điều tra về hành vi "sơ suất làm chết người".

Huyện Châu Thành. Bà Hương xuất hiện hàng loạt bộc lộ thất thường như mỏi mệt. Sau khi tham mưu cho bà Hương một số lưu ý để chăm nom bản thân. Đau nhức. Thời kì từ 14h đến 16h30 cùng ngày. Bà Hương có quen với một người đàn bà làm nghề thẩm mỹ dạo tại địa phương. Hiện sinh sống tại TP. Nhưng không báo cho gia đình. Để tìm hiểu ngành ngọn về vụ việc này.

Cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ hai chai dung dịch nghi là silicon lỏng do bà Hằng bỏ lại.

Người thân liền chở bà Hương đi bệnh viện cấp cứu. Sáng 29/4. Ở vùng kim ô. Bệnh nhân Hương được đưa ra phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi. Bà Hương điện thoại di động gọi Hằng từ TP.

Vào chiều 28/4. Nhất là tiêm chích ở nơi không đảm bảo khử trùng. Khi làm đẹp xong. Vào thời khắc giữa tháng 4/2014. Bệnh viện hấp thu cấp cứu khẩn một nữ bệnh nhân tên Hương trong tình trạng sốc nhiễm trùng nặng. Ngoài các biện pháp hút sạch lượng silicon được tiêm vào thân thể. Bà Hương đã tử vong vì tiêm silicon vào nhiều bộ phận trên thân (ảnh minh họa).

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lục Thị Thu Hằng để điều tra làm rõ về hành vi "sơ sẩy làm chết người". Ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng "tiêm silicon dạo" liên hệ đến cái chết của bà Nguyễn Thị Thanh Hương (ngụ ấp Bến Có.

Đến khoảng 18h cùng ngày. Sau khi tiêm xong. HCM). Một nguồn tin từ cơ quan CSĐT tiết lậu.

Bệnh nhân Hương đã tử vong. Các bác sỹ còn tiến hành thải các chất độc đã ngấm vào bên trong cơ thể của bệnh nhân. Quê thị trấn Cầu Ngang.

Chảy dịch vàng. Đau nhức. Nhiều năm nay. Thấy Hằng quảng cáo. Xã Nguyện Hóa. Qua xác minh tại thị trấn Cầu Ngang. Hằng có biểu lộ mệt nên được cơ quan CSĐT đưa vào bệnh viện khám. Công tác truy hỏi đối tượng tại TP. Sau khi tiêm hai chai dung dịch trên cho bà Hương.

Một lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành cho biết: "Vụ việc xảy ra là hết sức nghiêm trọng. Sau khi thu nhận sự việc. Tại đây. Tuy nhiên. Mu bàn chân.

HCM. Nên Hằng lên TP. Bằng chứng cáo giác bà Lục Thị Thu Hằng (54 tuổi. Có dấu hiệu nhiễm trùng. Tối 28/4.

Bà Hương tỏ ý rất thích và muốn Hằng làm cho mình. Hằng có đến nhà bà Hương chơi và khoe là mình vừa học được một phương pháp làm đẹp hiện đại bằng cách tiêm silicon vào nhiều bộ phận trên thân. Thời kì qua. Do trong người không có sẵn silicon nên Hằng hẹn bà Hương dịp khác sẽ làm.

Các bác sỹ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh liền chuyển bà Hương lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiến hành cấp cứu". Trước tình trạng sức khỏe có dấu hiệu nguy ngập của bệnh nhân. Hằng lên xe khách quay lại TP. Tuy nhiên. ". Tuy nhiên. Biết người đàn bà này có phương pháp làm đẹp mới.

Hằng khai nhận. Đến ngày 24/4. NHÓM PV. Các bác sỹ trao đổi với người nhà bệnh nhân thì được biết. Dư luận người dân khắp các tỉnh phía Nam xôn xao.

Khoa tạo hình và giải phẫu thẩm mỹ của bệnh viện thu nhận cấp cứu rất nhiều trường hợp bệnh nhân ở các tỉnh miền Tây do tự ý tiêm silicon vào người để làm đẹp. Sau khi bà Hương bất thần tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hằng thường tìm đến nhà bà Hương để nói chuyện. Hai bên gò má. Trong khi đó. Cơ quan CSĐT liền tổ chức truy bắt đối tượng. Bàn bạc với PV. Bà Hương kêu mệt nhiều hơn. Khó thở.

Sau đó. Người thân nạn nhân đã đến cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) để trình báo sự việc. Ngay sau đó. HCM mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau. Khi có mặt tại nhà bà Hương.

No comments:

Post a Comment