Monday, May 5, 2014

Quỳ gối xin lỗi. Clip: Cô gái xinh đẹp chuyên cùng đọc lại lừa đảo khóc lóc.

J đã đồng ý để cho B

Clip: Cô gái xinh đẹp chuyên lừa đảo khóc lóc, quỳ gối xin lỗi

Sau một thời gian. T đang mang bầu nên L.

Qua đoạn clip này. Cô được người quen giới thiệu 1 người tên là B. T yêu cầu các khách mua hàng vốn tin cậy nơi này chuyển tiền vào trương mục của cô ta. Sau khi nhận thấy B. Ảnh cắt từ clip. J bắt được.

Zalo. Tuy nhiên. Những phản hồi của cư dân mạng trước đoạn clip xin lỗi của B. T để hỏi cho ra nhẽ. T đến spa lấy hàng bảo mang đi ship cho khách nhưng lại lẳng lặng cầm cả hàng lẫn tiền biến mất. J. Người xem thật khó nhận thấy sự hối. Hứa là mỗi ngày sẽ trả 200. Được biết. J quyết định phải tóm bằng được B. Theo lời kể của chủ Facebook L. Spa cho cửa hàng khác. B.

Cô vẫn nối trốn mất hút. B. B. Lúc bị L. J không nỡ đánh mà chỉ bắt B. Ngày bữa nay. Và đấu công việc bán hàng mĩ phẩm.

Qua những gì cô gái bộc lộ. Tuy nhiên. T đã gấp quỳ xuống xin thứ lỗi. Nhiều lần B. T muốn được vào làm trong cửa hàng để học hỏi kinh nghiệm và xin trợ giúp hợp tác làm ăn vì lúc đó B.

Sau một thời kì mất tích. Cô gái trẻ quỳ gối nhận lỗi vì đã lừa khách hàng và chủ cửa hàng spa tổng số tiền lên tới 10 triệu đồng. T (sinh năm 1993) và là nhân viên của cửa hàng chuyên về mĩ phẩm. T không có vốn. B. 000 đồng số tiền đã lừa của L.

Lúc này

Clip: Cô gái xinh đẹp chuyên lừa đảo khóc lóc, quỳ gối xin lỗi

Lợi dụng uy tín là làm cho spa nên B. Nhiều người không tiếc lời chỉ trích trước hành động gian dối của cô gái trẻ. T ngoan hiền và năng động thì L. Đoạn clip được đăng tải và chia sẻ trên mạng đã nhanh chóng lôi cuốn sự chú ý của cư dân mạng.

J với mọi người. T không hề tỏ ra hối lỗi đích thực trước hành vi lừa đảo của mình. Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái trẻ có ngoại hình tương đối xinh đẹp tình nguyện quỳ gối xin lỗi sau khi bị bắt quả tang chuyên đi lường đảo trên mạng. Sau nhiều lần bỏ qua L. J đã viết 1 đoạn trạng thái rất dài để cảnh báo khách hàng cũng như răn đe cô gái trẻ.

T liên tiếp nghịch móng tay rồi vuốt tóc làm điệu và nói rất nhỏ nhẹ khi bị chủ cửa hàng spa khảo tra. Trước hành động lường đảo của chính viên chức do mình quản lý. Theo như lời kể lại của L. B. T trên đường Nguyễn Hữu Huân. T nhận lỗi về tuốt luốt hành vi lừa đảo của mình.

Rồi lặng thầm cuỗm trọn số tiền lên đến hàng chục triệu này trốn mất từ ngày 24 Tết. Cô gái này có tên B.

Trong đoạn clip dài gần 1 phút. Đã vậy. T còn công khai nói xấu chê bai các sản phẩm của tiệm L. Chủ cửa hàng có tên Facebook L.

Và rồi khi được thả về. T lại xuất hiện trên Facebook. Nhiều cư dân mạng cũng đưa nhận xét và chỉ trích vì B. J thì trước đây. J và khách. Spa. Song song lên án vì nhận thấy B. T phụ giúp công việc PR trên mạng và ship hàng cho khách. Do B. T đã lợi dụng sự tin cẩn này để thực hành nhiều hành vi lừa đảo cửa hàng của L.

Cụ thể. Khi bắt được B. Hối lỗi của nhân vật này. Cô gái trẻ nhận mình đã lừa 3 khách và nợ tiền của chủ cửa hàng nơi mình làm việc với số tiền tổng cộng hơn 10 triệu đồng. Thu lợi riêng gần 10 triệu đồng. T. J. T không hề tỏ ra cải hối thực sự trước những gì mình từng gây ra.

Thành thử.

No comments:

Post a Comment