Monday, May 5, 2014

Tự làm thêm mới vào kem chống nắng từ vật liệu thiên nhiên.

Khuấy đều nó để giúp chúng tạo thành một dung dịch hẩu lốn

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

- 1 muỗng canh hàn the. Bạn đổ vớ vật liệu. Chỉ số SPF trong công thức này khoảng 25 đến 30.

Và thế là bạn đã có lọ kem chống nắng của riêng mình. Đặt trên bếp lò ở nhiệt độ nhàng nhàng cho đến khi hổ lốn bắt đầu sôi. Khi dùng. Tiếp tục đảo hẩu lốn đều trong chảo liên tục để đảm bảo chúng được pha trộn hoàn toàn.

Bạn thỉnh thoảng lắc hoặc khuấy đều lên cho hẩu lốn hòa tan. Bơ ca cao hoặc bơ xoài (hoặc trộn cả 3 loại vào một chén) - 1 chén sáp ong (có thểm thêm vào nếu bạn muốn kem dạng đặc) - 2 thìa bột kẽm ô xit. Trộn đều hết thảy hổ lốn trên trong 5 phút để có một hỗn hợp kem mịn.

- 3 viên nang dầu Vitamin E. Trừ kẽm ô-xit vào một bình thủy tinh. Dầu dừa. Mát. Sau đó đổ hổ lốn kem chống nắng tự chế được vào một lọ thủy tinh hoặc gốm để lưu trữ.

Làn da của bạn có thể có màu xanh hoặc tối màu. Để tủ lạnh sẽ giữ kem chống nắng tươi mát và ngăn chặn tình trạng sớm bị hỏng. * Cách làm: Bạn đổ một chén dầu ô liu nóng vào chảo và đun trên bếp với một ngọn lửa nhỏ riu riu. Kem chống nắng trà xanh *Thành phần: - 1 thìa bơ xoài - 1 thìa bơ hạt mỡ - 1 thìa dầu quả bơ - 1 thìa dầu jojoba - 1 thìa sáp ong - 1/2 thìa dầu vitamin E - 4 thìa trà xanh - 4 thìa bột kẽm ô xit - 6 giọt tinh dầu hoàng lan - 6 giọt tinh dầu vani *Cách làm: Bạn cho lá trà xanh hoặc túi trà vào nửa cốc nước nóng (tốt nhất là đun sôi nước lên.

Bạn có thể thêm một đôi giọt tinh dầu tạo mùi hương dễ chịu cho kem. * Lưu ý: Bảo quản: Để bình ở nơi thoáng mát

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

Râm. Đậy nắp lên bình thủy tinh. - Tinh dầu vitamin E để bảo quản tốt hơn. Ô xít kẽm và gel lô hội vào pha trộn với hổ lốn vừa xay. Tạo thành một dung dịch lỏng mịn. Tốt nhất nên dùng lọ kem trong vòng 6 tháng đổ lại. Dầu và sáp ong vào tô nhỏ.

Tắt bếp. Cho các thỏi kem nguội hẳn rồi mới đổ ra khỏi khuôn. 3. Nếu thích kem đặc thì bạn cho thêm sáp ong còn nếu thích loãng lỏng thì bỏ bớt sáp ong đi.

Ôxít kẽm và gel lô hội trong một chiếc chảo nhỏ. Để tránh rủi ro làm hỏng kem chống nắng. Bắc tô thủy tinh ra và cho kẽm ô xit với tinh dầu vào. Ngoại giả nếu không cho kẽm ô xit vào thì với những vật liệu trên và cách làm trên bạn sẽ tạo ra được kem dưỡng thể nhẵn không kém! 5.

4. 1. Tiếp cho thêm nước thơm không mùi vào hẩu lốn vừa xay. Tiếp đó đổ bơ. Bảo quản kem chống nắng ở nhiệt độ phòng hoặc lưu trữ trong môi trường khô. Lọ kem này có chỉ số SPF khoảng 20

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

Để cho tất các dung dịch trên nguội hoặc âm ấm. Thêm 1-2 muỗng canh bột oxit kẽm. - 2 chén nước cất. * Lưu ý: Kem chống nắng tự làm khó có thể chống thấm nước hoàn toàn nên bạn cần thoa lại kem sau khi đổ mồ hôi hoặc đi bơi. - Nước thơm không mùi.

Kem chống nắng từ quả bơ và dầu dừa * Thành phần: - 1 muỗng canh bơ. Nhớ thoa lại kem chống nắng hai giờ 1 lần.

- 1 muỗng canh gel lô hội. Khi các vật liệu đã tan hết. Tiếp chuyện khuấy gel lô hội vào bát và sau đó vi sóng trong 2 phút. - Chai nhựa. Bạn nên dùng chiết xuất vani. Khi sáp ong đã nguội và tan chảy thành nước. Bơ giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng quạ một cách thiên nhiên do chứa nhiều vitamin A.

Như các loại kem khác bạn nên thoa kem lại cách 2 tiếng một lần vì nó không thấm nước được bằng các sản phẩm hóa chất khác. Bạn có thể để chúng ở nhiệt độ phòng hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh. Gel lô hội có tác dụng dưỡng ẩm và chống nắng hiệu quả.

- 1 vài giọt tinh dầu hoặc chiết xuất vani * Cách làm: Trộn tất tật vật liệu lại (trừ kẽm ô xit và tinh dầu) vào một tô thủy tinh.

¼ Chén dầu dừa đun nóng cũng một chén trà thảo dược hàng ngày cũng sẽ giúp kích thích hình thành tế bào da mới và kháng thể tốt hơn với ánh nắng màng tang.

- 6 muỗng cà phê oxit kẽm. Ngoại giả bạn cũng nên bảo vệ da khỏi tia tử ngoại từ bên trong bằng cách tăng cường các loại thực phẩm có tác dụng chống nắng tự nhiên hoặc thuốc bổ sung như: vitamin D3 (có tác dụng bảo vệ da không bị cháy nắng và ung thư da)

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

Chắt lấy nước trà xanh và t hêm một thìa trà xanh âm ấm vào hỗn hợp dầu vừa đun rồi đánh đều trước khi cho các thìa trà còn lại vào. * Cách làm: Đun nóng dầu dừa.

Nước cất và hàn the vào một chiếc bát thủy tinh. - 2 muỗng canh sáp ong.

Khi thoa kem này. Lưu trữ sản phẩm kem chống nắng này vào tủ lạnh vì nó có chứa các sản phẩm thực phẩm tự nhiên. Vì vậy nên thoa lại kem này nếu bạn bơi lội hoặc bạn bị đổ mồ hôi nhiều. Trong quá trình chế biến nên đeo khẩu trang để tránh hít bột kẽm ô-xit vào. Bạn chỉ cần lấy hỗn tạp kem chống nắng bằng rau diếp ra chà xát vào da. Mịn. Kem có thể để được trong 1 tháng nhưng nếu muốn kéo dài được 3 tháng thì bạn nên cho vào tủ lạnh.

Sau đó t hêm một miếng sáp ong vào để chúng tan chảy ra cùng với nước dầu ô liu.

Khi có thành phẩm đ ổ vào bình đựng đã khử trùng. Bạn hãy cho chung vào bát hỗn hợp trên. Chiết xuất vani hoặc chiết xuất tự nhiên khác. - Một chai đựng. Đổ kem đã nguội vào chai nhựa. Kem chống nắng thiên nhiên này rất dễ dàng trôi trong nước. Bạn cũng nên sử dụng cẩn trọng khi làm đẹp với oxit kẽm và tránh hít trực tiếp. Vì thế bạn đừng lo lắng nhé. Khuấy đều và đổ vào bình đựng để bảo quản

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

- 7 lá rau diếp to. Chờ bơ và sáp ong tan chảy hoàn toàn thì bắc tô ra ngoài. * Cách làm: Đầu tiên. Tức thì chúng sẽ tạo thành một hỗn tạp có bọt. Khi nước nóng dần lên. - 2 muỗng canh gel lô hội. Khuấy đều các vật liệu cho tới khi nó tan chảy đều. Nếu bạn muốn đổ hỗn tạp kem chống nắng vào một chiếc lọ có cổ hẹp thì phải đảm bảo chiếc lọ này có thể bóp được kem chống nắng mỗi khi muốn dùng.

Kem chống nắng từ dầu hạnh nhân * Thành phần: - 1/2 chén dầu hạnh nhân hoặc dầu ô-liu - 1/4 chén dầu dừa - 1/4 chén sáp ong - 2 thìa kẽm ô-xit - 1 thìa dầu vitamin E hoặc 2 thìa bơ hạt mỡ - Tinh dầu bạn thích. Đổ sáp ong vào 1 cái bát khác và để trong lò vi sóng trong 3 phút.

Khuấy liên tục cho đến khi sáp ong hoàn toàn tan trong dầu nóng. (Công đoạn này chỉ mất khoảng vài phút). Chỉ một tẹo thời kì và công sức bỏ ra là bạn đã có thể tự tay chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng yêu thích và an toàn một cách dễ dàng! 2. Chuẩn bị 1 nồi nước và đ ổ nước vào nửa nồi rồi đun lửa vừa. Vitamin C (chống viêm nhiễm và tốt cho hệ miễn dịch).

Cho kẽm ô xit vào rồi đánh đều tay để hổ lốn không bị vón cục. * Lưu ý: Thêm oxit kẽm nhiều hơn để tăng cường SPF của kem chống nắng thiên nhiên.

Rót hẩu lốn vào khuôn. Sáp ong làm cho các sản phẩm kem chống nắng bị nhớt nhưng lại có tác dụng dưỡng da. Đổ kem chống nắng vào một chai nhựa để lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. E và D

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

- Máy trộn. Với công thức kem chống nắng này thì dùng bình có nắp sẽ tiện và dễ lấy hơn bình xịt hay tuýp. - Máy xay sinh tố hoặc máy xử lý thực phẩm. Chiết xuất dầu hoặc tinh dầu oải hương để tạo mùi thơm nhẹ. * Lưu ý: Nếu không mua được dầu dừa. Rút cuộc. * Cách làm: Đặt bơ. Bạn có thể thử thay đổi tỷ lệ dầu sáp hợp.

Cho vào nồi nước nóng. Sau đó mới bắt đầu khuấy trộn đều. Bạn có thể tự làm lấy hoặc dùng quả bơ để thay thế cũng giúp chống nắng hiệu quả. Khuấy nhẹ bằng tay cho tới khi tinh dầu hòa tan. Kem chống nắng từ rau diếp và lô hội * Thành phần: - 1/3 chén dầu dừa. Bảo quản ở nơi khô thoáng hoặc ở trong tủ lạnh. Lúc xay xong bạn sẽ được một hỗn tạp sền sệt. 6. Để nguội 5 phút rồi mới pha trà) hãm trong 5 phút.

Các nguyên liệu trong bình cũng sẽ tan chảy dần. * Lưu ý: Bạn có thể bảo quản những thanh kem này ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh nếu muốn để được lâu. Bước này giúp làm nóng các thành phần trên với nhau. Đặt vào nồi nước đang đun

Tự làm kem chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên

Cho kẽm ô-xit vào. Cho hổ lốn rau diếp và dầu vitamin E được bóc từ các viên nang vào máy xay sinh tố. Khi cho vào tủ lạnh thì kem sẽ đông lại nên bạn cần cho ra khỏi tủ vài tiếng trước khi dùng. Tắt bếp và để hẩu lốn trong chảo nguội trở lại. Kem chống nắng dạng thỏi từ bơ xoài * Thành phần: - 1 chén dầu dừa - 1 chén bơ hạt mỡ. Cho vào nồi nước đun sôi.

Bởi sản phẩm chống nắng bằng thực phẩm tự nhiên này không bảo vệ lâu dài như các sản phẩm có chứa thành phần tổng hợp và nhiều hóa chất khác. Nhưng đó là màu xanh từ rau diếp.

Bởi vậy. Nếu bạn mang kem chống nắng trên đường đi thì nên lưu trữ và cất chúng ở nơi thật mát. Làm giảm nhiệt bằng cách khuấy hoặc đảo đều. Kem chống nắng từ dầu ô liu và sáp ong * Thành phần: - Dầu oliu - Sáp ong - Bột oxit kẽm - Lọ thủy tinh hoặc lọ gốm có nắp đậy để lưu trữ. Tiếp chuyện đổ dầu dừa. Công thức kem chống nắng này có chỉ số SPF khoảng 20.

Khi dùng. - 1 muỗng canh dầu dừa. Khuấy thêm vài lần cho hỗn tạp được trộn đều kẽm ô-xit. * Lưu ý: Nếu muốn. Màu trắng mỏng.

Không chặt quá. Bạn c ho tinh dầu vào trộn lên. Bạn có thể đặt kem chống nắng trong ngăn mát tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment