Monday, May 5, 2014

Để waxing cùng đọc lại không còn là nỗi ám ảnh.

Những lúc này waxing là một câu giải đáp hoàn hảo cho làn da nhưng làm thế nào để waxing không khiến các quý cô cảm thấy quá đau đớn cũng là một vấn đề cần được đáp chóng vánh

Để waxing không còn là nỗi ám ảnh

Bạn sẽ chỉ tẩy được khoảng 1/3 số lông đang mọc lại theo chu kì. Bạn có thể trò chuyện cùng chuyên gia đang viện trợ mình. Bạn sẽ thấy làn da mình đỏ lên và rất mẫn cảm. 2/3 còn lại sẽ sớm mọc tiếp ngay sau đó. Bạn cũng có thể tẩy da chết ở vùng waxing để vùng da đó mềm hơn. Lần wax trước tiên sẽ đau nhất và những lần khác sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu bạn tẩy da chết ngay trước khi waxing có thể khiến da trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều và dễ gây mẩn ngứa.

Vì vậy. 1. Tránh đồ uống có cồn hoặc cà phê trước ngày bạn đi waxing để giữ độ acid trong cơ thể thấp. Wax mềm thường nhẹ hơn và được dùng cho những vùng da rộng ở bắp chuối. Thế nhưng đây có thể là một quyết định không được đúng đắn cho lắm.

Hầu hết các quý cô khi waxing thường khá sợ vì cho rằng sẽ rất đau nhưng điều đó chỉ khiến bạn có một trải nghiệm bợt với chuyện waxing mà thôi. Dưỡng ẩm và tẩy da chết Trước khi chuẩn bị wax

Để waxing không còn là nỗi ám ảnh

Đặt ra những câu hỏi hoặc đơn giản hơn là nhắm mắt nhắm mũi và thở đều. Nếu bạn quá vội waxing ngay thức thì. Rất nhiều cô gái sẽ cuống quýt gọi điện và đặt ngay lịch waxing tiếp theo. Sauk hi waxing. Bạn nên dưỡng ẩm và tẩy da chết bộc trực cho vùng waxing để giữ cho vùng da đó mềm mại và sáng mịn. Wax cứng và wax mềm trước nhất bạn cần phân biệt được hai phương pháp waxing này trước khi đi đến quyết định sẽ sử dụng phương pháp nào.

Nước chanh hay dưa chuột để tiếp thêm nước cho thân và da. 3. Bạn cần dưỡng ẩm cho da để da mềm hơn và waxing hiệu quả hơn. Thư giãn Trong lúc waxing bạn cần thư giãn và thả lỏng bản thân để cảm thấy dễ chịu hơn.

Cánh tay trong khi wax cứng lại được dùng cho những bộ phận có lớp lông cứng như vùng bikini hay vùng dưới cánh tay. Bạn nên đợi bao lâu cho lần waxing tiếp theo? Khi nhìn thấy phần lông ở vùng waxing đang bắt đầu mọc lại. Làm dịu làn da Sau khi wax xong. Tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa

Để waxing không còn là nỗi ám ảnh

5. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường và sẽ biến mất sau khoảng 2 – 3 ngày. 4. Khuỷu tay. Bạn nên đợi từ 4 – 5 tuần khi thấy có những dấu hiệu đầu tiên rồi mới đặt lịch waxing. Bởi lẽ độ dài tiêu chuẩn của lông có thể waxing là từ 2 – 4cm.

Đây là khoảng thời kì giúp da bình phục và dịu lại như cũ. Các cô gái cần phải đảm bảo làn da của mình đủ đẹp. Mùa hè nhiệt đới là một cái cớ lý tưởng và hoàn hảo dành cho phái đẹp phô bày những đường cong căng tràn sinh khí của mình trong những bộ đồ bơi dưới ánh nắng ác. Đủ mịn màng không tì vết để có thể tỏa sáng trong nắng. 2. Uống nhiều nước. Tùy thuộc vào tình trạng và điều kiện da của bạn mà các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn nên dùng phương pháp nào.

Tuy nhiên cần tẩy da chết trước ngày waxing từ 2 – 3 ngày.

No comments:

Post a Comment