Thursday, January 2, 2014

Cúp Thế giới các CLB: Raja gây khá là hot sốc.

12

Cúp Thế giới các CLB: Raja gây sốc

Raja sẽ gặp Bayern Munich ở trận chung kết vào ngày 21. Phạt đền) và Mabide (90+4’) đã khiến hàng chục ngàn CĐV Ma Rốc có mặt trên các khán đài của sân Marrakech ngây ngất trong niềm hạnh phúc. Biết cách tận dụng sai trái của đối thủ và hiệu quả trong phản công là những duyên cớ giúp Raja tạo nên một chiến thắng vang dội.

Còn Mineiro đành phải chơi trận tranh hạng 3 với đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Moutaouali (84’. Cũng phải nhấn rằng chính lối chơi thiếu thuyết phục của Mineiro đã mở đường cho Raja lọt vào trận chung kết. Thế nhưng. Chẳng thể chơi theo cách mà họ muốn trước sự mạnh mẽ của đội chủ nhà để rồi phải trả giá bằng 2 bàn thua quyết định trong 10 phút cuối trận.

Điều đáng nhớ nhất trong trận đấu này chính là cú đá phạt tiệt của Ronaldinho ở phút 63 và khi trận đấu kết thúc.

Raja Casablanca luôn tạo ra sóng gió trước gôn của Atletico Mineiro - Ảnh: Reuters Ba bàn thắng của Iajour (51’). Các cầu thủ của Raja đã tỏ lòng ngưỡng mộ siêu sao một thời này bằng cách đè anh xuống đất để “xin” đôi giày của anh làm kỷ niệm.

Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của họ cùng sự cố kỉnh tột cùng của các cầu thủ. “Galo” đã chẳng thể giành được quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên. Trần Tôn FIFA Club World Cup 2013: Bayern Munich dễ dàng giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2013: Chủ nhà thắng trận đầu FIFA Club World Cup 2013: hào kiệt tập hợp. Với chiến thắng này.

No comments:

Post a Comment