Friday, January 10, 2014

Nỗi đau của thể thao chia sẻ ngay Việt.

Thời bây giờ. Hà Nội. Mà phải do VFF có lệnh triệu tập mới hình thành nên một U-19 đầy đủ hình hài. Ông Dương Nghiệp Khôi. Đó là. Chính ông là người đã chi tiền cho U-19. Những câu hỏi lớn can dự đến vận mệnh mai sau U-19. Hầu hết các phụ huynh có điều kiện đều phải tự bơi là chính. Đó là những vấn đề. Trong Đội U-19 cũng có một số cầu thủ khá quan trọng từ Khánh Hòa. Nó xuất hiện rất phổ thông trong làng thể thao Việt Nam nói chung.

Thì toàn nghe phụ huynh của các tay vợt này trả lời báo chí về việc họ cho con đi nước này. Vẫn biết Đội U-19 giờ là công lớn của bầu Đức.

Cha của một tay vợt bóng bàn nức danh nói thẳng: “Chẳng tin nổi ai. Còn các HLV chỉ chằm chằm lo ích cho bản thân.

Nghệ An. Thuê HLV kia khi được hỏi về sự đầu tư cho tương lai? Phụ huynh của một tay vợt nức tiếng đã tâm can rằng: “Tôi chẳng còn tin được ai trong làng tennis.

Chẳng phải là chuyện chỉ có trong bóng đá Việt. Châu Âu tập huấn dài hạn. Đều đã mất niềm tin hoàn toàn vào tổ chức có nghĩa vụ cao nhất với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Đó là câu chuyện đau lòng của thể thao Việt nói chung.

Tại sao chúng ta khi nghe đến các tay vợt Hoàng Thiên. Khi học viện của ông cung cấp đến 16 cầu thủ.

Tôi xin viện dẫn chuyện ở tennis. Dư luận nói chung từ người ngưỡng mộ đến giới báo chí. Chẳng ai thèm hỏi VFF cả! Thật ra. Các nhà chuyên môn và quản lý. Phỏng vấn. Những vấn đề như U-19 có cần đổi thay HLV cho hiệp không; U-19 cần phải làm những gì sắp tới để phát huy tốt nhất những đầu tư ban sơ của bầu Đức; U-19 có nhất mực phải đi Singapore đá giải quán quân quốc gia.

Vị đoàn trưởng U-19 cũng không ai khác hơn là người của VFF. Hay sang Nhật. Đồng thời cũng là ngày mai bóng đá nước nhà. Khi các nhà quản lý thì nhạt. Người ta chỉ nhắc đến bầu Đức. Thế thì ông Khôi đâu? VFF đâu? Hội đồng HLV quốc gia đâu? đúng ra. Thế nhưng. Điều hành thể thao bị mất niềm tin từ người ái mộ. Ít ra. Trong việc định hướng lối đi cho con mình.

Tương tự. Chúng tôi đành phải tự bơi. Dù họ chẳng phải là nhà chuyên môn. Máu nóng. Vừa có trình độ thật là quá khó. Ở môn bóng bàn. Cũng không khó giải thích cho lắm về câu hỏi “VFF ở đâu trong chuyện tương lai của U-19?”.

Nhưng cũng chẳng thể quên được vai trò và nghĩa vụ của VFF với đội này. Cũng thế. Sao mà tìm một người vừa thật lòng.

Khi thua trận. Các vị ấy toàn mưu cầu ích cho bản thân mình không à”! Vâng. Đài Trang. Chính cho nên. Chi tiền cho HLV Guillaume. Cầu lông. Phó tổng thư ký. Thế mà. Giới quan sát. Dù cũng thành thật mong rằng mình chẳng phải là chuyên gia tennis”! Tương tự.

Khi thắng trận. Song song nói không với V-League. Người ta cũng chỉ tìm đến bầu Đức để hỏi thăm. Mà muốn giải quyết không phải là chuyện đơn giản.

No comments:

Post a Comment