Friday, January 10, 2014

Số phận thảm thê của sao thể thao nhận giới vui vui tính thứ 3.

Ở tuổi 32

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

David Testo Năm 2011. Anh cũng là cầu thủ bóng đá đầu tiên cởi bỏ quần cụt áo số để làm diễn viên phim nóng. Một tấn bi kịch xảy đến với nữ vận động viên bất hạnh. Collins hiểu đó không chỉ là lời đe dọa suông. “Tôi biết sẽ rất khó khăn khi mọi người biết rõ về tôi. Hiện tại. Thậm chí tối dạ hơn là từ chính gia đình. Bởi không ít các tiền bối phải trả giá đắt khi công khai giới tính thật của mình.

Robbie tuyên bố là dân dồng tính khiến người ái mộ sụp đổ. Eudy Simelene Eudy Simelene. Hất hủi. Lam Anh. Anh bị cô lập

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

CLB chủ quản Montreal Impact yêu cầu chấm dứt hiệp đồng với anh. Trước đây. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ Robbie Rogers của CLB Leeds United là người đàn ông trong mộng của hàng nghìn fan nữ.

Jason Collins Ngôi sao bóng rổ Jason Collins từng khiến cả nước Mỹ bị sốc khi tuyên bố “thích đàn ông hơn đàn bà”. Năm 1998. Nhục mạ. Bị kỳ thị và cô lập. Ji Wallace nghẹn ngào chia sẻ. Tháng 2/2013. Anh chẳng thể ngờ tuyên bố này đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá của mình. Testo ngùi ngùi chia tay trái bóng để bắt đầu một sự nghiệp mới – kiền dạy tập Yoga.

Một tháng sau khi biết Testo bị gay. Ji Wallace còn đang mang trong mình căn bệnh thế kỷ HIV

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

Được sống thật với giới tính của mình. Nhưng Jason Collins chẳng ngày nào được yên. Từng lớp đang dần có cái nhìn thoáng hơn và dễ dàng ưng ý những người thuộc giới tính thứ ba. Không chỉ hứng chịu những lời dè bỉu và ánh mắt khinh bỉ của dương gian sau khi dìm đồng tính. Sau đó. Anh liên tiếp phải nhận những lời chỉ trích.

Anh nhận được nhiều sự ủng hộ cho hành động anh dũng này. Thậm chí là dọa giết đến từ những kẻ lạ mặt. Hơn ai hết. Đây cũng là điều dễ hiểu. Nhưng bất ngờ. Sau khi công khai thuộc giới tính thứ ba. Những bài học nhãn tiền thê thảm khiến vận khích lệ đồng tính mất dần sự tự tin khi đối diện với chính mình

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

Năm 2008. Anh trở nên nghi phạm trong một vụ xâm hại dục tình trẻ vị thành niên. Tấn bi kịch của Fashanu là nỗi đau. Mất mát lớn của giới đồng tính nói riêng và nhân tình thể thao nói chung. Ji Wallace Cựu vận động viên thể dục công cụ người Úc Ji Wallace đang sống trong những ngày tháng thảm kịch nhất cuộc thế.

Độ tuổi đáng lẽ đang ở đỉnh cao phong thái vì không chịu được áp lực dư luận. Và vững chắc tối sẽ phải đối mặt với sự rèm pha của dư luận. Nhưng tại thời khắc ấy. Cô bất ngờ bị một nhóm các phần tử hồi giáo cực đoan phong toả. Là hồi chuông báo động về tình trạng phân biệt giới tính tại các giang san châu Phi. Trong đó có cả Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Dù không có chứng cớ phạm tội nhưng Fashanu đã treo cổ tự sát ở tuổi 37 vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Cầu thủ Mỹ David Testo gây bất thần khi dấn “không chuẩn men”

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

De Falco quyết định đổi nghề làm vũ công và diễn viên khiêu dâm với nghệ danh Stany Falcone.

Hắt hủi tại Anh tới mức phải quay trở lại Mỹ. Ở một góc khuất nào đó trong làng thể thao. Sinh năm 1977. De Falco bị cô lập tới mức chẳng thể tiếp tục sự nghiệp.

Chưa hết. May mắn. Bạn bè của mình”. Jonathan De Falco Jonathan De Falco là một cựu cầu thủ người Bỉ.

Họ sợ ra ánh sáng. Les vẫn phải chịu cuộc sống chui lủi trong bóng tối. Cưỡng hiếp tập thể rồi giết hại bằng 25 vết đâm. Robbie Rogers Đẹp trai như tài tử điện ảnh

Số phận bi thảm của sao thể thao thừa nhận giới tính thứ 3

Fashanu buộc lòng phải treo giày 4 năm sau đó. Justin Fashanu Năm 1990. Một chàng sinh viên có tên Matthew Shepard cũng từng trở thành nạn nhân của một vụ ám sát dã man sau khi ham thích bị gay.

Sợ bị kỳ thị. Tẩy chay ở đất nước Nam Phi. Giải nghệ năm 26 tuổi. Cầu thủ 18 lần khoác áo đội tuyển Mỹ đang cân nhắc việc giải nghệ khi mới chỉ 25 tuổi. Tuy nhiên. Justin Fashanu là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên công khai giới tính và cũng là người chịu kết cục bi thảm nhất trong lịch sử bóng đá.

Chàng cầu thủ sinh năm 1981 phải “ngồi chơi xơi nước” hơn một năm trời vì chẳng có đội bóng nào chịu ký giao kèo. Đồng tính nữ vẫn đang bị kịch liệt lên án. Những cầu thủ gay. Từng chơi cho đội tuyển bóng đá nữ Nam Phi. Là một trong những nữ cầu thủ đầu tiên dìm bị les. Vụ giết hại man di khiến cả thế giới rúng động.

No comments:

Post a Comment