Thursday, January 2, 2014

Lượt cuối Europa League: Bóng đá khá là hot Anh khó toàn vẹn.

Cả hai điều kiện này cùng khó xảy ra nên có thể tin Wigan là đội bóng trước nhất của Anh sẽ phải rời Cúp châu Âu mùa này

Lượt cuối Europa League: Bóng đá Anh khó toàn vẹn

Tổng số bàn 2 trái rưỡi); Sport Mole dự đoán 1-1 1 giờ ngày 13.

1 giờ ngày 13. Đội bóng thứ 2 của Anh nhiều khả năng vượt qua vòng bảng Europa League là Swansea. Dù trận này chỉ là thủ tục nhưng Tottenham vẫn có động lực để tìm thắng lợi. Đội bóng thứ 3 của Anh là Wigan vẫn còn khả năng vượt qua vòng bảng nhưng đó chỉ là một khe hẹp. 12: Maribor – Wigan (khách chấp đổng nửa. Tottenham đã chính thức đoạt một vé đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng K với 5 trận toàn thắng.

Đội bóng của HLV Michael Laudrup đang xếp nhì bảng A với 8 điểm. 12: Valencia – Kuban (chủ chấp 3/4. Wigan đã tự làm hỏng thời cơ của mình khi để thua Zulte của Bỉ 1-2 trên sân nhà hai tuần trước và tụt xuống thứ 3 bảng D (kém Zulte 2 điểm). Chỉ cần hòa trên sân của St Gallen (Thụy Sỹ) là “Thiên nga” sẽ bảo vệ thành công vị trí thứ nhì.

Lúc này. Tổng số bàn 3); Sport Mole dự đoán 2-0 Phan Giang. Tổng số bàn 2 trái rưỡi); Sport Mole dự đoán 1-1 1 giờ ngày 13

Lượt cuối Europa League: Bóng đá Anh khó toàn vẹn

Để Wigan có vé ở vòng bảng. 12: St Gallen – Swansea (khách chấp nửa trái. Hơn đội xếp thứ 3 là Kuban của Nga 3 điểm.

Nhiệm vụ này hoàn toàn trong tầm tay của Swansea vì St Gallen đã hết động lực thi đấu sau khi thua 4 trận liên tiếp tại vòng bảng và vững chắc đã bị loại. Khả năng Kuban tạo được bất ngờ tại sân Mestalla rất thấp. Đối thủ của họ là Anzhi cũng đã có vé vào vòng knock-out dù chỉ với 8 điểm trong tay.

Tổng số bàn 2 trái rưỡi); Sport Mole dự đoán 2-0 3 giờ 13. Họ cần phải thắng trên sân Maribor của Slovenia và chờ Zulte thua trên sân nhà trước Rubin. Trong trường hợp Swansea có thua thì vẫn có thể giành vé nếu Kuban không thắng trên sân của Valencia. Thời cơ đi tiếp của Wigan là không nhiều.

Nếu hạ được Anzhi thì họ sẽ trở nên đội duy nhất toàn thắng tại vòng bảng Cúp châu Âu (tính luôn tại vòng bảng Champions League).

Với một Valencia đầy kinh nghiệm tại Cúp châu Âu. 12: Tottenham – Anzhi (chủ chấp 1 3/4.

No comments:

Post a Comment