Thursday, January 2, 2014

Người đàn ông bán xúc xích mang vui vui Pep đến với Bayern.

Chủ toạ Uli Hoeness của Bayern Chuyến du thuyết của Hoeness đã thành công khi vào đầu tháng 1

Người đàn ông bán xúc xích mang Pep đến với Bayern

Hiện đang điều hành công ty kinh dinh xúc xích của gia đình. Do đó. Tôi quyết định gặp cậu ấy tại Mỹ.

Những người thừa biết rằng Guardiola đang "ở ẩn" tại New York trong quãng thời gian tạm xa bóng đá. Người tính không bằng trời tình. Hoeness xoa tay bằng lòng Sau khi tiếp quản nhiệm vụ từ Heynckes.

"Đó là một chuyến đi công tác cho công ty của tôi". Cậu ấy muốn biết nhiều hơn về tôi. Nhưng hóa ra cuộc gặp đặc biệt này không hề nằm trong lộ trình hoạt động chính thức của lãnh đạo Bayern. Đó là một chuyến đi phi thường.

Hoeness giật mình khi nhận ra Alex Ferguson. Vị chủ tịch tài năng của Bayern tiết lộ trên tờ Bild mục đích của việc làm "lén lút" này là để giữ bí hiểm trước giới săn tin. Chẳng dễ chịu chút nào khi tôi và Pep bị ông ấy trông thấy".

U. Và các bạn có thể thấy chúng tôi đang nhận lại được gì từ một đôi giờ chuyện trò tại New York". "Tôi đã có được những giao kèo của mình.

Tôi muốn mời Pep dùng bữa tối nhưng không ngờ Alex Ferguson cũng có mặt tại nhà hàng đó. Bayern cũng đang trên hành trình bảo vệ danh hiệu Champions League và cuối tuần này.

"Tôi đến Chicago trước tiên để gặp Aldi

Người đàn ông bán xúc xích mang Pep đến với Bayern

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay thế cho Jupp Heynckes vốn đã quyết định về hưu. Hoeness. Lúc đó sắp sửa thông báo nghỉ hưu ở M. Nơi những nguy cơ là thấp hơn. Mang về Siêu cúp châu Âu và đang đứng đầu Bundesliga với khoảng cách 7 điểm hơn đội kế tiếp sau 16 vòng đấu.

Mà chỉ là chuyến thăm viếng "tranh thủ" của ông khi đang đi ký kết giao kèo cho công ty riêng của gia đình. Thế nhưng. Còn Pep. Đã "vô tình" phát hiện ra ông và Pep. Bayern thông báo Guardiola đồng ý trở thành HLV mới của đội ngay khi mùa bóng 2012/13 chấm dứt.

Bởi chẳng có ai thực thụ chờ Bayern sẽ bổ nhậm Pep. Hoeness đang mang Guardiola đến với Bayern Như đã biết. Guardiola đã nối tiếp những tiếp thắng từ người tiền nhiệm. Cho biết. Chúng tôi tin cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với đội bóng. Họ sẽ đụng độ Raja Casablanca trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Hoeness có một cuộc gặp gỡ với cựu HLV của Barca tại Mỹ hồi năm ngoái. Tôi biết rằng Pep sẽ bay về Barcelona trong kỳ nghỉ của cậu ấy và một cuộc gặp tại đó sẽ rất dễ bị phát hiện.

No comments:

Post a Comment