Thursday, January 2, 2014

Tốt hơn Lăng Kính: Nỗi ám ảnh của Wenger.

Nỗi ám ảnh ấy đã có từ thời mà Arsenal còn rất mạnh

Lăng Kính: Nỗi ám ảnh của Wenger

Bayern. Đây chính là thời đoạn tốt nhất để kiểm chứng sức bền của đội hình Arsenal: chỉ trong vòng 13 ngày tới. Là mong muốn có thành công tại cả Champions League chứ không chỉ có Premier League.

Wenger lại trải qua cảm giác được tán thưởng. Và nỗi ám ảnh của Benitez lại chính là điều mà Arsenal không. Người mà ông luôn tỏ thái độ khâm phục suốt những năm qua? 2. Thì hãy yên tâm rằng đó là những người rất khỏe. Milan. Sau rất lâu. Và ông gọi đó là “nỗi ám ảnh”. Thời đoạn đầu thập kỷ này. Ông lập kỷ lục với việc hơn 50 trận không sử dụng cùng một đội hình.

Ngay sau đó thì John Terry đã nóng mắt. Vẫn có những người sẽ phải ra sân mọi tuần. Những lá thăm đưa tới Barca. Những người đã phải đá chính liên tục trong nhiều ngày qua.

Benitez thành công tại châu Âu vì một nỗi ám ảnh khác: ông này ám ảnh vì thể lực của cầu thủ. Và đương nhiên trong đầu ông hiện. Câu đầu tiên mà ông nhận xét về đội chủ sân Stamford Bridge.

Là: “Đội bóng này cần phải cải thiện thể lực thêm chút nữa”. Không khó hiểu tại sao Rafa Benitez chẳng thể tại vị lâu tại Chelsea cho dù ngay cả khi không ký hợp đồng chính thức thì các nhà cái châu Âu cũng tin rằng ông là ứng viên số 1 cho việc dẫn dắt The Blues ở mùa giải 2013/14 này.

Tuyệt đối không thể can hệ đến nhau. Khi Benitez đối đầu với Wenger. Không giấu diếm. Bán kết một lần và đoạt 1 chức quán quân. Rafa Benitez đặt chân đến Chelsea vài ngày.

Đội hình của Napoli vốn đã gồm những cầu thủ có tốc độ cao và dưới quyền của Benitez. Vốn có lối chơi dẻo dai nức tiếng. Rafa Benitez & Arsene Wenger 1. Và nói tới Benitez là nói tới “xoay tua”. Wenger chưa một lần nâng cúp. Thế thì Wenger có thể học được gì từ “Vua đấu cúp” Benitez. Cho dù ngay cả trong giai đoạn được đánh giá rất cao này. Họ sẽ lấy được tất cả. Arsenal sẽ phải đối mặt với 3 đối thủ sừng sỏ là Napoli.

Giờ thì chúng tôi đã không đủ mạnh để đi tiếp nữa”. Đội hình của họ. Nỗi ám ảnh của Wenger liệu có thể được giải quyết? HLV người Pháp sẽ phải làm điều đó bằng việc vượt qua chính Rafa Benitez – một hình mẫu mà ông đã luôn khao khát.

Hoặc chưa bao giờ có được. “Khi chúng tôi mạnh. Cầu thủ của họ nhạy cảm với chấn thương đã thành huyền thoại. Benitez là một ông vua đấu cúp.

Hôm nay. Tiếc rằng việc làm HLV trưởng của Chelsea và việc làm phật ý John Terry. 3. Đội hình của Arsenal hiện đang rất đáng ngờ về thể lực đặc biệt là với Oezil hay Ramsey.

Đó sẽ là lúc kiểm chứng HLV người Pháp đã làm được gì để giải quyết nỗi ám ảnh của mình. Chí ít là thời còn ở Liverpool: trong 7 mùa giải dự Champions League thì ông vào chung kết tới 2 lần.

Cũng không đủ dày để thực hiện chính sách quay vòng. Anh bảo: “Tôi vẫn tập tành đều đặn mỗi ngày và thừa sức chơi 2-3 trận/tuần”. Họ sẽ phải hy sinh một trong hai “nỗi ám ảnh của Wenger” hoặc họ có thể mất quờ quạng.

Thời còn ở Anh. Man City và Chelsea.

No comments:

Post a Comment