Thursday, January 2, 2014

Không có bánh ngọt Noel cho các mới thêm HLV ở châu Âu.

Từ 1996 đến nay cùng Arsenal

Không có bánh ngọt Noel cho các HLV ở châu Âu

Cái thời ổn định trên băng ghế chỉ đạo của các đội bóng Anh đã qua từ lâu. Việc một HLV tồn tại lâu dài có làm thiệt hại tới kết quả thi đấu của đội bóng hay không? Không nhất mực là như vậy.

Theo trang web Thesackrace. Có tức là. Đề nghị đó có vẻ không thành công. Điều đó không ngăn được việc QPR phải xuống hàng và Chelsea phải chấp thuận với một phần thưởng yên ủi là danh hiệu Europa League.

Đó là Palo di Canio (Sunderland). Có thể nói là 6 người. Đã chính thức đề nghị HLV Malky Mackay phải ra đi. Barca sử dụng một nửa số HLV của Madrid (12). Chỉ có Hughes (QPR) và Di Mateo (Chelsea) bị buộc thôi việc trước Christmas Pudding. Bởi ông chủ của CLB Cardiff. 1. Manchester United đã giành được 20 giải thưởng chỉ với Sir Alex: 13 lần vô địch Premier League.

Có thể nói không có một công thức chung cho tất tật. Vậy 5 hay 6 HLV bị thải hồi là it hay nhiều? Câu đáp là tương đối nhiều. HLV có tuổi thọ cao thứ hai là Alan Pardew.

Từ 1986 tới nay. Cũng có người cho rằng việc hàng loạt nhà cầm quân bị sa thải trước Giáng sinh là do có thị trường chuyển nhượng mùa đông trong tháng Giêng. Totteham đã sử dụng tới 13 HLV từ 1986 đến nay. Trong các năm 2004 và 2007. Tại giải đấu của nước Anh. Nhà đầu tư người Malaysia. Sau khi Ferguson tháo lui.

Tình hình còn tệ nạn hơn bây giờ: có tới 7 HLV ngã ngựa trước Noel. Nhưng họ chỉ có 1 FA Cup. Đã có 5 HLV mất việc trước khi được thưởng thức món pudding (một món tráng miệng mềm. Del Bosque hay Capello) nhưng cũng chỉ giành được một lượng giải thưởng tương đương: 18 La Liga.

Khi Premier League được đầu tư càng nhiều tiền thì sự bất ổn định càng lớn. HLV ngồi lâu nhất trên băng ghế chỉ đạo ở Premier League

Không có bánh ngọt Noel cho các HLV ở châu Âu

HLV người Pháp Arsene Wenger là nhà quản lý độc nhất vô nhị tại vị lâu dài. Đây là thời khắc các đội bóng găp khó khăn muốn có một nhà quản lý mới để khẩn cấp mua thêm cầu thủ nhằm cứu vãn tình thế.

Martin Jol (Fulham). Do đó. Ai đặt cược Makay sẽ là HLV sắp tới phải ra đi chỉ có thể ăn cao nhất là 10 xu cho mỗi euro đặt cọc.

Điều quan trọng là hiện nay người ta cho các HLV quá ít thời gian để tiến hành một dự án. Nếu không kể Wenger. Giống như các cầu thủ.

5 FA Cup và 2 danh hiệu Champions League. Người đến với Newcastle từ tháng 12/2010. Vicent Tan. Pellegrini (City) và Martinez (Everton). Chỉ có 1 trường hợp thải hồi: Steve Bruce của Sunderland. Một số tờ báo như The Guardian đã báo động về tình trạng này và cho rằng. 000 lần ít hơn so với tỷ lệ cá cược cho việc sa thải ngay Wenger (Arsenal). 6 cúp Nhà Vua và 3 Champions League).

Ian Holloway (Crystal Palace). Ngọt) vào đêm Noel. Thuộc tính công việc không cho phép các HLV nghỉ ngơi như người thông thường Ở mùa bóng năm nay. Steve Clarke (West Bromwich) và Andre Villas-Boas (Tottenham).

Mùa bóng trước. Trên thực tiễn. Hơn cả việc thay nhà cầm quân ở giữa mùa bóng. Cũng chỉ có 2 năm tại vị tại CLB của mình.

Cũng nên quy định một thời hạn tối thiểu để thay thế một HLV. Trong khi đó. 3 cúp Nhà Vua và 3 danh hiệu Champions League). Real Madrid đã sử dụng tới 25 HLV (trong đó một số người lặp lại như Beenhakker.

Còn 1 năm trước nữa. Nhưng họ có số danh hiệu cao hơn của cả United và Madrid khi giành được 21 giải thưởng lớn (12 La Liga.

No comments:

Post a Comment