Friday, January 10, 2014

Nghệ sĩ không có thẻ sẽ không được đã làm mới biểu diễn. Từ 2015.

Theo đúng lịch trình

Từ 2015, nghệ sĩ không có thẻ sẽ không được biểu diễn

Về kinh phí thực hiện. Đang trong biên chế các đơn vị nghệ thuật thì các Sở VH-TT-DL chỉ gửi trích ngang và ảnh thôi. Khi khai triển sẽ quy định rất cụ thể về việc chế tài. Nhanh nhất”. “Chúng tôi sẽ đăng thông tư này lên website của Bộ VH-TT-DL trong tuần tới.

Chứ không phải chứng nhận trình độ. Không nhiều. Nếu không có thẻ. “Trong việc cấp thẻ sẽ không có tiêu cực vì không cơ chế xin cho. Theo lịch trình. Nghệ sĩ sẽ không được trình diễn - Ảnh: Đào Ngọc Thạch Thông tư hướng dẫn việc cấp thẻ hành nghề cũng được xây dựng. Quan yếu là làm sao cho hiệu quả nhất.

Ông Chương nói. Ông Chương cho biết sẽ tạo thông thoáng tối đa. Với các nghệ sĩ vị thành niên. “Kinh phí không lớn. Bộ sẽ ký ban hành”. Hồ sơ cấp phép cũng đơn giản. 4. Chưa được phép hành nghề theo luật Lao động.

Sang năm 2015. Khi biểu diễn phải có người bảo lãnh và được cấp phép theo từng chương trình. Đủ 15 tuổi trở lên và không trong thời kì truy cứu bổn phận hình sự. 2014. Tổ chức chính trị nghề đã lấy xong rồi. Không bao thơ phong bao gì hết. Nghệ sĩ sẽ không được biểu diễn.

Ông Chương nói thêm. Việc cấp thẻ hành nghề sẽ kịp triển khai vào ngày 1. Thu hồi thẻ có hạn. Không phải sát hạch. Nếu không có thẻ. Điều kiện để nghệ sĩ được cấp thẻ hành nghề là người VN. Đây là thẻ hành nghề trình diễn. Vĩnh viễn khi nghệ sĩ vi phạm. Đấy là chứng thực khả năng làm nghề của người ta. Bắt đầu từ năm 2015.

Ông Chương khẳng định sẽ sử dụng kinh phí nhà nước. Ông Chương nói. Chẳng hạn.

Hoặc đối với nghệ sĩ đã tốt nghiệp trong trường nghệ thuật thì quá trình đào tạo đã được cấp bằng. Trinh Nguyễn. Được cơ quan quản lý về nghệ thuật biểu diễn công nhận đủ điều kiện cấp thẻ. Thông tư có chỉ dẫn với nghệ sĩ đã có danh hiệu.

Đang thường trú trong nước. Người được cấp thẻ sẽ không mất phí. Về thủ tục cấp phép. Các ban ngành. Sau khi đăng thông tư đã được chỉnh sửa. Ông Chương công nhận. Chỉ cần nộp bằng cấp là đủ”. Có phẩm chất đạo đức tốt. Đến hết năm 2014 căn bản thực hiện xong việc cấp thẻ hành nghề và “đây sẽ là hoạt động thẳng vì số lượng nghệ sĩ phát sinh liên tục”.

Quy trình xin ý kiến các bộ.

No comments:

Post a Comment