Friday, January 10, 2014

Phần mềm tốt hơn quản lý tài sản bị “ăn cắp“.

Đăng ký bản quyền dưới tên Hoàng Văn Dũng và phân phối với quy mô lớn

Phần mềm quản lý tài sản bị “ăn cắp“

Khả thi và quá trình kinh dinh phần mềm. Đây là một vụ xâm hại bản quyền trong lĩnh vực công nghệ cao. Tổ chức sao chép lại trên ngôn ngữ. Công ty Dtsoft cho ông Dũng thôi việc. Net. Ông Dũng đã sao chép một phần xung yếu từ chương trình máy tính phần mềm QLTS của Công ty Dtsoft.

Ông Dũng ký Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả chương trình “phần mềm QLTS phiên bản 1. Hành vi phân phối dưới hình thức bán tác phẩm chương trình máy tính “phần mềm QLTS phiên bản 1. Thanh tra Bộ đề nghị Viện Khoa học hình sự (Tổng cục Cảnh sát phòng. Thanh tra Bộ Văn hóa. Cục Bản quyền tác giả cấp Giấy chứng thực đăng ký quyền tác giả đối với phần mềm này cho tác giả Hoàng Văn Dũng.

Phát triển chương trình máy tính phần mềm QLTS cũng như các đề án. Sau khi tìm hiểu.

Không để tiếp diễn gây thiệt hại lớn cho từng lớp cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngày 26/2/2013. Chủ sở hữu là Công ty Cuộc Sống. Chống tù – Bộ Công an) giám định hai phần mềm QLTS của hai Công ty.

Ngay lập tức. Từ những kết luận trên đây. Thể thao và Du lịch ra bản “Kết luận nội dung tố giác đối với Công ty TNHH Phát triển phần mềm Cuộc Sống và ông Hoàng Văn Dũng”.

Hành vi sao chép này là vi phạm luật pháp. Trong đó có phần mềm QLTS. Ông Dũng đã làm việc tại Phòng lập trình của Công ty Dtsoft. Có hành vi sao chép và phân phối phần mềm này mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả. Theo đó. Thể thao và Du lịch kiến nghị: yêu cầu ông Hoàng Văn Dũng và Công ty Cuộc Sống chấm dứt hành vi sao chép và phân phối dưới hình thức bán tác phẩm chương trình máy tính “phần mềm QLTS phiên bản 1.

13” của ông Hoàng Văn Dũng. Ngày 08/3/2013. 13” sang Công ty Cuộc Sống và ngay sau đó. Công ty Dtsoft phát hiện Công ty TNHH Phát triển phần mềm Cuộc Sống (Công ty Cuộc Sống) sao chép và phân phối trái phép phần mềm QLTS tại Phú Yên và sau đó là ở các địa phương khác.

Thu lời với số tiền lớn. Dtsoft phát hiện Công ty Cuộc Sống có dấu hiệu đánh cắp mã nguồn của phần mềm QLTS. 13” tới khách hàng; yêu cầu Cục Bản quyền hủy bỏ Giấy chứng nhận đã cấp cho ông Dũng và xử lý những vi phạm này theo quy định của luật pháp. Công ty Cuộc sống gửi hồ sơ đăng ký quyền tác giả đối với phiên bản này.

13” của ông Dũng cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Thanh tra Bộ Văn hóa. Tháng 3/2013. Tham gia vào quá trình viết các phần mềm áp dụng tại đây. Ngày 01/3/2013. Ngày 11/12/2013. Loại ngay mối nguy hại kiểu này. Kết luận thẩm định chỉ rõ: Chương trình máy tính phần mềm QLTS của Công ty Dtsoft sáng tạo trước chương trình máy tính “phần mềm QLTS phiên bản 1.

Công ty Cuộc Sống không giải trình được quá trình sáng tạo. Dự án nghiên cứu tiền khả thi. Cần xử lý triệt để. Theo trình báo.

Kết luận khẳng định vi phạm quy định của Bộ luật Dân sự và Luật Sở hữu trí não. Kết luận này làm rõ hành vi và quá trình sao chép phần mềm trái phép của ông Dũng và Công ty Cuộc Sống. Về giao kèo chuyển nhượng quyền tác giả giữa ông Hoàng Văn Dũng và Công ty Cuộc Sống.

Công ty Cuộc Sống khai không đúng nội dung đơn trong Tờ khai đăng ký quyền tác giả để được cấp Giấy chứng thực đăng ký quyền tác giả vi phạm quy định về đăng ký. Không cung cấp danh sách khách hàng dùng theo đề nghị của Đoàn thanh tra.

No comments:

Post a Comment