Friday, January 10, 2014

Wenger định giải bài toán hàng còn rất nóng công bằng sao trẻ Roma.

Nhưng Destro sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Mario Balotelli và Giussepe Rossi cho một chuyến bay đến xứ sở Samba

Wenger định giải bài toán hàng công bằng sao trẻ Roma

Ngoài Mattia Destro.

Arsenal còn đang trong quá trình thương lượng hỏi mượn với hào kiệt trẻ Alvaro Morata của Real Madrid nhưng vẫn chưa thu được kết quả. Kể từ mùa giải năm nay. Về phía Arsenal. Nhưng có lẽ Giáo sư sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình săn đuổi Mattia Destro. Mattia Destro đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Arsene Wenger đang rất gắng để bổ sung thêm một chân sút có chất lượng cho các Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ảnh: Internet. Tuy nhiên có lẽ vấn đề quan trọng nhất vào thời khắc hiện tại là Roma có thể sẽ không sẵn sàng bán đi tiền đạo 22 tuổi đầy tiềm năng của mình. Và sao trẻ này đang rất kiên tâm trong việc giành lấy một suất trong đội hình của HLV Cesare Prandelli dự World Cup 2014 tại Brazil vào mùa hè tới. Giới thạo tin tại Italia đã phá hoang được thông tin người đại diện của Destro là Claudio Vigorell đang có sự liên lạc với ban lãnh đạo đội bóng thành London.

Với việc đang sang trọng cơn khủng hoàng hàng công trầm trọng. Mattia Destro đã đóng góp được 9 bàn thắng cho Roma và 1 bàn thắng trong 4 lần được ra sân tại ĐTQG Italia.

No comments:

Post a Comment