Thursday, January 2, 2014

Phá ổ cá độ bóng đá tại quán cà liên tục phê Hoa Lan.

Chủ nhật hằng tuần

Phá ổ cá độ bóng đá tại quán cà phê Hoa Lan

30 phơi cá độ bóng đá. Lúc đầu. Đường Hoa Hồng. Là khách hay đến uống cà phê hướng dẫn và giao cho Kim Anh trang mạng cá cược với tài khoảng tương đương 40 triệu đồng. Phú Nhuận) bắt quả tang 37 đối tượng đang đánh bạc ăn tiền bằng hình thức cá độ đá bóng.

Phường 2. Do quán có truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá quốc tế nên cuộn khá nhiều dân ghiền xem bóng đá ở khu vực này.

Công an TP HCM phối hợp cùng Công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào quán cà phê Hoa Lan (số 33. Khi diễn ra các trận bóng đá cúp vô địch nhà nước Đức. Kim Anh nảy ý định tổ chức thầu cá độ để kiếm thêm thu nhập.

Kim Anh đứng ra ghi từ 30-40 phơi cá độ. Dù diện tích quán chỉ khoảng 30m 2 nhưng Kim Anh bố trí đến 4 ti vi loại lớn để phục vụ cho “thượng đế” cá độ.

Để cuộn thêm nhiều con bạc. Một người đàn ông tên Bắc (chưa rõ lai lịch). Đội 5. Tư. Tây Ban Nha. Sau khi có tài khoản. Kim Anh tự đăng ký trương mục vào một trang web với số tiền có trong tài khoản là 20 triệu đồng để tổ chức nhưng do chưa có kinh nghiệm.

Vào các ngày thứ Ba. Kim Anh trực tiếp ăn thua với các con bạc bằng việc bán phơi cá độ với số tiền từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng/trận.

Đăk Lăk). Bảy. Khoảng 1h10 ngày 23/12. 1 cuốn sổ ghi cá độ bóng đá… Theo điều tra ban sơ của cơ quan công an.

Cúp C1…. Pháp. Thuê mặt bằng này để hoạt động từ tháng 10/2012 với giá 18 triệu đồng/ tháng. Bị thua lỗ nên Kim Anh tạm ngưng hoạt động vào cuối tháng 10.

Ý. PC45. Đối tượng Kim Anh cùng vật chứng. Tang chứng thu giữ gồm hơn 110 triệu đồng.

Thấy khách có nhu cầu cá độ bóng đá nên từ tháng 10/2013. Chủ quán cà phê nói trên là Hồ Ngọc Kim Anh (37 tuổi; quê quán huyện Krong Pong. Đến đầu tháng 11/2003. Giải siêu việt Anh. Tương ứng từ 30-40 triệu đồng và hưởng tiền cò từ 3-5 triệu đồng/tuần.

No comments:

Post a Comment