Thursday, January 2, 2014

Những CLB gây thất vọng nhất tại tốt hơn vòng bảng Champions League.

Cái cách mà á quân Ligue 1 nói lời chia tay giải đấu thật cay đắng

Những CLB gây thất vọng nhất tại vòng bảng Champions League

Marseille không thể giành nổi cho mình dù chỉ một điểm. Một tẹo niềm yên ủi đối với Juve khi họ được chuyển xuống tham dự sân chơi Europa League.

Tuy nhiên. Celtic được kỳ vọng sẽ tạo nên bất thần. Arsenal và Napoli. Nhà đương kim quán quân nước Nga chỉ có thể kết thúc vòng bảng với vị trí cuối bảng do đã để thua cả năm lượt trận sau đó. Tuy nhiên. Celtic đã không thể lặp lại chiến tích đánh bại chính đối thủ này một năm về trước

Những CLB gây thất vọng nhất tại vòng bảng Champions League

Ở trận đấu cuối. Thế nhưng. Bàn thắng ở phút 85 của Wesley Sneijder đã khiến nhà đương kim vô địch Italia phải nói lời chia tay Champions League mùa giải năm nay từ vòng đấu bảng.

Juventus sẽ cùng với đội đầu bảng Real Madrid bước tiếp vào vòng knock-out. Khi bước vào lượt đấu cuối. Dù đã có lúc thi đấu ngang ngửa (gỡ hòa 1-1 ở phút 14) nhưng chung cuộc đại diện của nước Pháp vẫn phải đứng nhìn đối thủ ra về với ba điểm.

Sau sáu lượt đấu vòng bảng. Celtic (xếp cuối bảng H) Rơi vào một bảng đấu có sự góp mặt của Barcelona và AC Milan nhưng với sự 'ngổ ngáo' từng biểu diễn mùa trước

Những CLB gây thất vọng nhất tại vòng bảng Champions League

4. Tuy nhiên. Olympique Marseille (xếp cuối bảng F) Khi kết quả bốc thăm chia bảng được thông báo. 5. Zenit và Austria Wien. Đặc biệt. Porto phải đánh bại Atletico Madrid mới kiên cố giành quyền đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại.

Đồng thời phải nhận thất bại muối mặt 1-6

Những CLB gây thất vọng nhất tại vòng bảng Champions League

Porto mới chỉ có 5 điểm ít oi trong tay với một thắng lợi độc nhất trước Austria Wien. Nhà đương kim quán quân Scotland chỉ có thể giành được một chiến thắng độc nhất. Tuy nhiên. 2. Nhà cựu vô địch Champions League đã để đội chủ nhà 'giết mổ' với thắng lợi 2-0 và buộc phải sớm nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất Châu Âu cấp CLB.

Ngay cả ở trận đấu trên sân nhà đêm qua (giờ Việt Nam) gặp Dortmund. 3. Porto (đứng thứ 3 bảng G) Rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn với các đội bóng ít tên tuổi như Atletico Madrid

Những CLB gây thất vọng nhất tại vòng bảng Champions League

Thật đáng tiếc cho đội bóng từng hai lần đăng quang ngôi vương tại giải đấu này.

CSKA Moskva (xếp cuối bảng D) CSKA Moskva đã có khởi đầu như tiện lợi tại vòng bảng năm nay khi vất vả đánh bại Viktoria Plzen ở lượt trận khai mạc. Juventus (đứng thứ 3 bảng B) Chỉ cần một trận hòa trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Galatasaray ở lượt đấu cuối. 1. Ở trận đấu đêm qua (giờ VN) trước Barcelona. Sau sáu trận đấu vòng bảng. Marseille đã biết mình rơi vào một bảng đấu không hề dễ dàng cùng với Borussia Dortmund.

Tuy nhiên. Theo Goal.

No comments:

Post a Comment