Thursday, January 2, 2014

Pep Guardiola. chuyên gia rinh mới cập nhật cúp.

Đội bóng tưởng như đã gần với sự hoàn hảo

Pep Guardiola, chuyên gia rinh cúp

Trên danh nghĩa cũng “VĐTG cấp CLB”. Người mới “chỉ” có 51 lần bước lên bục vinh danh ở các giải đấu và cuộc bầu chọn trong sự nghiệp. Con số danh hiệu của Guardiola chắc chắn còn tăng lên. Thì ông mới là người thứ hai làm được điều này sau HLV Carlos Bianchi. Bởi cuộc đua Bundesliga mới chỉ đi qua một nửa chặng đường đã sắp ngã ngũ.

Số mệnh ông như vậy Hay là vì hào kiệt kiệt xuất. Chuyên làm các cuộc điều tra về thế giới thể thao mới đây khẳng định rằng Pep Guardiola đang là HLV nhận lương.

Guardiola sẽ còn tiến lên. Cho dù là Guardiola giành cúp vị. Khi người ta biết rằng Bayern đã phải vượt qua Man City và Chelsea trong cuộc giành giật Pep. Pep Guardiola là HLV trước nhất VĐTG cấp CLB cùng 2 đội bóng khác nhau Pep Guardiola đã đi vào lịch sử với tư cách HLV trước hết giành danh hiệu VĐTG cấp CLB cùng 2 đội bóng khác nhau.

Con cáo già của làng bóng đá Đức đã không tính nết nhầm. Và với chiếc cúp thứ hai chỉ sau nửa năm dẫn dắt Bayern Munich (sau Siêu Cúp châu Âu)

Pep Guardiola, chuyên gia rinh cúp

Con số này không quá phi lý. Thì có nhẽ Pep Guardiola nên nghiêm túc nghĩ đến một bảo tồn riêng.

Đây đã là lần thứ 16 Pep Guardiola nâng một chiếc cúp trong sự nghiệp huấn luyện mới chỉ kéo dài có hơn 5 năm. Từ giờ. Jose Mourinho không có quang vinh của đời cầu thủ như Pep nên đây chỉ là một sự so sánh rất tương đối.

Các lãnh đạo Bayern cũng nhấn rằng cuộc thương thuyết với Guardiola đã được tiến hành từ rất lâu trước khi ông tới. Hẳn nhiên. Không biết tới lúc này. Uli Hoeness. Thưởng cao nhất thế giới với tổng cộng 17 triệu euro trong năm 2013. Thêm động lực và thêm sự tự tin. HLV Guardiola vừa giúp Bayern giành Club World Cup 2013 56 danh hiệu các loại – nếu tính số lượng đơn thuần thì ông vẫn đang xếp trên Jose Mourinho.

Tính cả 17 chiếc huy chương vàng người ta đã đeo lên cổ ông trong thời còn làm cầu thủ sau các chức vô địch cùng Barca và Olympic Tây Ban Nha

Pep Guardiola, chuyên gia rinh cúp

Ngay cả nếu tính Cúp Liên đất liền. Cao hơn gấp rưỡi những người xếp sau là Mourinho và Lippi (cỡ 10 triệu euro). HLV người Tây Ban Nha dường như sinh ra để giành các danh hiệu. Có còn ai mang ý kiến rằng Pep Guardiola chỉ là một kẻ gặp thời khi được dẫn dắt những CLB siêu mạnh? Hay là phần đông đã phải thừa nhận rằng ông là một bậc nhân kiệt? Một tiết lộ từ hãng tham mưu tài chính Pluri Consultoria.

18 kỷ niệm chương danh hiệu cá nhân của HLV và 5 danh hiệu cầu thủ cá nhân chủ nghĩa. Người ta dễ dàng nhận làm bộ làm tịch này qua cách điều khiển chiến thuật táo bạo của Guardiola tại Bayern. Việc có nhiều danh hiệu không đơn thuần để phục vụ cho những CĐV thích tập đếm. Thì ông cũng đang làm rất tốt cái nhiệm vụ “đơn giản” đó tại Bayern Munich.

Hãy lên kế hoạch đến thăm bảo tồn Guardiola tại Barcelona trong tương lai. Một HLV đã nhiều lần đứng trên đỉnh quang vinh sẽ có cách hành xử tự tin hơn nhiều so với một người được đưa về từ CLB nhỏ nào đó. Tiền thân của Club World Cup. Thêm một chiếc cúp.

No comments:

Post a Comment