Tuesday, September 24, 2013

Các đồng chí Lê Hồng còn rất nóng Anh và Đinh Thế Huynh tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Lê Hồng Anh ghi nhận những quan điểm đóng góp máu nóng của cử tri huyện Vĩnh Thạnh, song song chỉ đạo chính quyền huyện Vĩnh Thạnh và thành phố Cần Thơ chóng vánh giải quyết những vướng mắc của người dân địa phương

Các đồng chí Lê Hồng Anh và Đinh Thế Huynh tiếp xúc cử tri

#; Giải quyết tốt các chính sách từng lớp… Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị đề xuất của cử tri để kịp thời phản ảnh tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII. Đồng chí Lê Hồng Anh với cử tri quận Thốt Nốt. Phát biểu với cử tri đô thị Hòa Bình, đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng điểm của năm 2014, như: Tiếp tục phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc; đẩy mạnh CNH, HĐH tổ quốc; kiểm soát lạm phát, xúc tiến nền kinh tế tăng trưởng hợp lý và vững bền; không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của quần chúng.

Cử tri kiến nghị Đảng, Nhà nước cần quan hoài đầu tư nhiều hơn trong xây dựng nông thôn mới, cho nông nghiệp, dân cày, nông thôn; ổn định giá lúa và các nông sản khác; tăng cường bảo đảm an ninh trật tự; nghiên cứu, ban hành các quy định chi trả bồi hoàn giải tỏa trong các dự án lớn cho hợp lý, hạp.

TTXVN. Ảnh: Duy Khương – TTXVN Sau khi nghe vắng sơ bộ chương trình dự định làm việc tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII và báo cáo tình hình hoạt động trong 9 tháng qua của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ, cử tri đã có nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp với Quốc hội xung quanh một số vấn đề nổi cộm đang diễn ra tại địa phương.

Lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã trực tiếp giải đáp và giải trình những vấn đề cử tri kiến nghị, đề xuất. * Ngày 24-9, tại Nhà văn hóa thị thành Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban truyền giáo Trung ương cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã có cuộc xúc tiếp cử tri của thị thành Hòa Bình.

Cử tri đô thị Hòa Bình kiến nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách đối với người có công, thương binh, liệt sĩ, cựu chiến binh, người nhiễm chất độc da cam, hàng ngũ giáo viên măng non; công tác quản lý đất đai trên địa bàn thành thị; công tác trông nom sức khỏe và việc thực hành tầng lớp hóa trong khám, chữa bệnh tại các bệnh viện công lập và tương trợ vốn vay cho những hộ di dân vùng hồ sông Đà.

Tại buổi xúc tiếp, Đoàn đại biểu Quốc hội đã thông tin dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII.

Những quan điểm thuộc thẩm quyền giải quyết của Chính phủ và các bộ, ngành, Đoàn đại biểu Quốc hội sẽ kiến nghị Quốc hội trong kỳ họp tới.

No comments:

Post a Comment