Sunday, September 22, 2013

Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên công năng giường với quan tham'.

Đây không phải lần đầu diễn viên của  Tân lầu hồng mộng  bị đồn “chịu lề luật chìm làng giải trí”

Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên giường với quan tham'

Trước đó, có nguồn tin khẳng định nhà sản xuất Đinh Thư Miêu giới thiệu cho Lưu Chí Quân nhiều cô gái trẻ đẹp trong  Tân lầu hồng mộng  để đổi lấy thời cơ kiếm tiền.

Tiểu hoa đán Trung Quốc Dương Mịch. Đây hoàn toàn là tin bịa đặt vô căn cứ. Hải Lan. Một đại diện khác phía Dương Mịch cũng nói: “Đây hoàn toàn là tin sai lệch. Lưu Chí Quân là “đại tham quan” ngành đường sắt Trung Quốc

Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên giường với quan tham'

Đoàn làm phim phủ nhận điều này. Cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc, Lưu Chí Quân. Cô ấy vừa lên phi cơ và không biết sự việc.

Tân hồng lâu mộng  quy tụ dàn diễn viên nữ trẻ đẹp, trong đó có Dương Mịch, Bạch Băng, Diêu Địch… Dương Mịch vào vai nàng hầu xinh gái nhất phủ họ Giả - Tình Văn.

QQ  mới đây đưa tin, trang  Stockstar  đăng bài báo trong đó có đoạn viết: “Là một trong những nhà sản xuất của  Tân lầu hồng mộng  , Đinh Thư Miêu sắp đặt cho nhiều nữ diễn viên phim 'quan hệ' với bộ trưởng Bộ Đường sắt bấy giờ là Lưu Chí Quân. Cảnh trong  Tân lầu hồng mộng

Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên giường với quan tham'

Quản lý của Dương Mịch tỏ ra tức giận khi phản hồi về bài viết: “Việc này xảy ra đúng lúc Dương Mịch bay sang New York dự sự kiện thời trang. Ông Lưu bị cách chức, khai trừ khỏi Đảng vì thụt két và vi phạm kỷ luật năm 2011. Công ty chúng tôi sẽ mời luật sư làm việc, kiện hành vi làm nhục người khác của cơ quan truyền thông đó”.

Dương Mịch là một trong số đó”. Chúng tôi không muốn nói nhiều. Họ làm tổn hại một cô gái, chúng tôi nhất định sẽ nhờ pháp luật can thiệp”.

No comments:

Post a Comment