Thursday, September 26, 2013

Các sản phẩm bảo hiểm tại Sacombank.

Và quyền lợi cho khách hàng, góp phần tạo tiền đề quan trọng cho sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của bảo hiểm liên kết nhà băng tại Việt Nam

Các sản phẩm bảo hiểm tại Sacombank

Hiện, Công ty bảo hiểm Bảo Long đang nhanh chóng thực hiện các thủ tục chi trả bảo hiểm cho khách hàng. Khách hàng tham dự bảo hiểm có độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi, đồng ý các điều khoản liên hệ hiệp đồng bảo hiểm, bằng lòng điều kiện Sacombank là người thụ thưởng hiệp đồng bảo hiểm và đáp ứng yêu cầu về mặt sức khỏe theo quy định của Dai-ichi Life. Khách hàng được tham dự sản phẩm này phải trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi và đáp ứng những yêu cầu về sức khỏe do Prevoir quy định.

Tại Việt Nam, Sacombank là một trong những nhà băng thương nghiệp đi tiên phong trong việc triển khai nhiều gói Bancassurance nhằm tối đa hóa lợi. An tâm tiêu dùng  kết liên với Công ty bảo hiểm Prevoir (một loại hình bảo hiểm nhân thọ). Ngoại giả, Sacombank cũng tổ chức thăm hỏi khích lệ và sẽ quan tâm tìm hiểu nhu cầu tái cấp vốn của các tiểu thương để lên kế hoạch tương trợ phù hợp (Nguồn:   Sacombank  ).

Trong số đó có 52 tiểu thương có vay vốn tại Sacombank và các khoản vay này đều được mua bảo hiểm. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng hệ trọng tại các điểm giao tiếp hoặc trọng điểm dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88 hoặc email ask@sacombank.

Com. Sản phẩm này ứng dụng cho các khoản vay phố chợ (không có tài sản đảm bảo) nhằm bảo vệ lợi quyền của khách hàng vay tại Sacombank.

Theo đó, trong trường hợp xảy ra sự kiện bảo hiểm, Bảo Long sẽ thay khách hàng chi trả cho ngân hàng tất thảy dư nợ và lãi vay với số tiền bảo hiểm có thể lên đến 500 triệu đồng một khách hàng.

Hạn bảo hiểm tương ứng với hạn vận vay tối thiểu từ 12 tháng và tối đa là 48 tháng, được áp dụng cho các khoản vay tín chấp, vay tiểu thương chợ với mức vay tối đa 500 triệu đồng. Loại hình bảo hiểm này đang phát triển mạnh tại thị trường một số nước châu Á như: Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan. Trường hợp khách hàng gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc thương tật thảy vĩnh viễn, Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life sẽ thay khách hàng chi trả dư nợ và lãi vay cho ngân hàng.

Trong trường hợp khách hàng gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc thương tật hết thảy vĩnh viễn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam sẽ thay khách hàng chi trả cho ngân hàng tuốt dư nợ và lãi vay. Sản phẩm này ứng dụng cho các khoản vay tiểu thương (góp ngày, tuần, tháng) nhằm bảo đảm lợi quyền cho các tiểu thương chợ (gồm cá nhân và hộ gia đình) vay vốn tại Sacombank khi nảy rủi ro cháy, nổ.

Sản phẩm này ứng dụng cho các khoản vay thế chấp xe ô tô, bất động sản. Độ tuổi khách hàng được bảo hiểm từ 18 đến 65 tuổi. Khách hàng được tham gia sản phẩm này phải trong độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi và đáp ứng những yêu cầu về sức khỏe do Prevoir quy định. An tâm tín dụng  liên kết với Công ty bảo hiểm Dai-Ichi Life (một loại hình bảo hiểm nhân thọ). Thời hạn bảo hiểm tương ứng với hạn vận vay tối đa 9 tháng với mức vay tối đa 50 triệu đồng.

Sản phẩm này kết hợp giữa hình thức cho vay tín chấp, vay tiểu thương chợ (góp tháng) của Sacombank với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam, nhằm bảo vệ lợi quyền của khách hàng vay tại Sacombank. Bảo hiểm phố chợ   liên kết với công ty bảo hiểm Prevoir (một loại hình bảo hiểm nhân thọ). Ngày 15/9, Trung tâm thương nghiệp Hải Dương đã xảy ra hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng cho gần 500 tiểu thương lái bán, kinh doanh tại trọng điểm.

Các sản phẩm Bancasurance tiêu biểu đang được vận dụng tại Sacombank gồm:  Bảo hiểm sạp chợ  kết liên với công ty bảo hiểm Bảo Long (loại hình bảo hiểm cháy nổ sạp chợ). Theo đó, trong trường hợp khách hàng gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc thương tật quơ vĩnh viễn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prevoir Việt Nam sẽ thay khách hàng chi trả cho ngân hàng tuốt luốt dư nợ và lãi vay.

No comments:

Post a Comment