Sunday, September 22, 2013

Đi theo lối riêng Trai đẹp cần Running Girl, An Tây yêu như phường chèo.

Rẻ như bèo

Trai đẹp cần Running Girl, An Tây yêu như phường chèo

Không còn vẻ đẹp long lanh như trong hình và cũng chẳng còn gây sốt như thời gian trước nên việc thất thu khi đấu giá cũng là điều dễ hiểu vì công chúng quá thất vọng. Chàng người yêu không ngừng la mắng, cầm tóc và dúi người tình xuống dưới phố theo như những người chứng kiến cho biết.

Với nhiều người, con số này thực sự gây sốc nhưng cũng không hề khó hiểu. Kể ra, những cái tên như Yvonne Thúy Hoàng mới nên được có mặt trong buổi đấu giá này. Việc làm nên nỗi thất vọng to lớn này chính là do nhan sắc của anh chàng Omar. Khách mời của chương trình cũng là những cái tên không mấy nức tiếng và cũng chẳng hứng thú với trai đẹp thì quả tình rất khó bắt họ bỏ tiền ra để ăn tối cùng.

Chuyện tình yêu của An Tây như trò phường chèo tức tốc, công chúng và những người nức tiếng cũng lên tiếng về điều này. Có lẽ, giờ cần xuất hiện thêm Running Girl để cứu vãn tình hình.

Có thể, đây sẽ là bài học cho những nhà tổ chức khi mời đối tượng sang đấu giá mà không xem thông minh. Chỉ có thế, sức nóng của sự kiện mới thực sự được thổi lên. Trước nhất, sau khi xuất hiện không mấy ấn tượng như trong hình thì trai đẹp Ả Rập lại gây thất vọng khi chỉ được đấu giá với cái giá quá thông thường nếu không muốn nói là

Trai đẹp cần Running Girl, An Tây yêu như phường chèo

Trong một ngày bận rộn giữa tuần của làng tiêu khiển thì những tin tức không mấy tốt đẹp về các ngôi sao khiến cho công chúng đích thực thất vọng và có đề tài bàn tán lúc trà dư tửu hậu.

Hơn nữa, anh chàng cũng chỉ sang Việt Nam có vài hôm thì việc bỏ qua hàng chục triệu đồng để mua những món đồ chỉ có giá trưng bày trong thời buổi kinh tế khó khăn này mà chủ nhân của nó chẳng biết mình là ai thì cũng đâu còn nhiều ý nghĩa.

Cần Running Girl cứu trai đẹp khỏi. Một sự việc ồn ào không kém chính là vụ Yanbi và Andrea đánh nhau giữa phố. Không hiểu đây là một chiêu trò để nổi tiếng của hai người hay thực thụ tình yêu của cả hai như phường chèo theo kiểu sáng nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt. Mặc váy để đánh người yêu đỡ bị mất mặt hơn dù chưa biết ai đúng ai sai.

Vậy nhưng, không lâu sau đó, hai người lại cười toe toét chụp tuồng như chưa có chuyện gì xảy ra. Ế hí hước hơn, người dự đấu giá nhiều nhất và hăng hái nhất trong buổi đấu giá lại chính là MC Huyền Ny của chương trình. Tổng số tiền đấu giá gồm cả đấu giá ăn tối vẫn chưa được 50 triệu đồng.

Phần lớn đều cho rằng Yanbi nên.

No comments:

Post a Comment