Thursday, September 26, 2013

Bắt gặp tiên phong bố chồng xem phim sex.

Việc bố trí không gian và sắp đặt đồ đoàn trong các căn phòng ngủ này rất quan yếu, hoàn toàn chẳng thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ

Bắt gặp bố chồng xem phim sex

Tôi thấy mình thật may mắn. Thế mà mỗi khi tôi bận rộn ông thường giúp tôi nấu cơm, thu vén hay phơi phong áo quần. Phải chăng bấy lâu nay ông vẫn lén lút xem những bộ phim đen ấy.

Tôi sợ bố ngủ quên không tắt tivi nên mở cửa phòng vào định tắt hộ. Có những hôm vợ chồng tôi bận việc ở công ty, mãi tới khuya mới về. Trước đây, trong mắt tôi bố chồng là người chỉn chu nhất, mẫu mực nhất.

Thậm chí đến ngay cả chồng tôi, cũng khó có thể nhờ anh rửa hộ cái bát hay nhặt hộ mớ rau. Con gái tôi cũng quấn và thương ông lắm. Có. Kể từ hôm đó, không khí gia đình tôi rất nặng nề. Tôi lắp bắp "con tưởng bố ngủ quên nên định vào tắt tivi", sau đó đi thẳng về phòng.

Số tiền tuy không nhiều nhưng tôi cảm động lắm. "Vì sao bố lại như thế? vì sao một ông lão ở tuổi gần đất xa trời rồi mà vẫn có những ham muốn và thú vui tầm thường đến như vậy"?.

Từ trước tới nay, tôi luôn yêu quý và tôn trọng bố chồng. Tôi đang ngần ngừ không biết có nên nói với chồng hay không, và nếu nói thì liệu có giải quyết được vấn đề? Hay lại khiến cả chồng và ông cùng tự ái. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cả phải không phải  thi công trần thạch cao  trong buổi đêm hôm đó, tôi dậy đi vệ sinh và    nội thất vệ sinh đẹp trần thạch cao khung nổi    phát hiện cửa phòng của bố đang he hé và có vài tiếng động lạ.

Có khi nó còn bám ông hơn cả ba má bởi bố mẹ bận rộn mê mải với công việc nhiều khi không dành thời gian cho nó. Tôi thấy lo lắm. Người ta đi công tác xa thì lo chồng con ở nhà không biết ăn uống xoay trở ra sao chứ tôi có đi cả tháng cũng không phải lo lắng gì nhiều bởi ở nhà ông quán xuyến hết giúp    nội thất tre trần thạch cao đẹp    tôi.

Tuy nhiên những hình ảnh trong đó đã hằn rõ trong đầu tôi.

Mẹ chồng hiện đang đi trông cháu cho con ông anh trai ở xa, 2,3 tuần mới về 1 lần nên nhà chỉ- Khu sơ chế: là nơi đầu tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả.

Tôi cảm thấy rất vui. Cả đêm hôm đó tôi không sao ngủ được, hàng loạt câu hỏi cứ nhảy múa trong đầu. Tôi choáng váng khi chứng kiến những thước phim đen với những hình ảnh tục lệ.

Nữa. Tôi kể với bạn bè, chúng nó ai cũng suýt xoa khen số tôi sướng. Hay tại mẹ đã già và chẳng thể đáp ứng đủ nhu cầu 'chăn gối' cho bố?" Cứ thế, tôi tự chất vấn mình. Vợ chồng   báo giá trần thạch cao ở tại Hà Nội  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  tôi về chẳng phải nhọc lòng tí gì việc nhà.

Có điều tôi đã đổi thay rõ rệt trong cách ăn mặc của bản thân. Sự xuất hiện đột ngột của tôi khiến ông giật mình luống cuống vơ vội lấy cái điều khiển đầu đĩa tắt phụt màn hình. Tôi cũng hạn chế để con tiếp xúc với ông. Bởi từ trước tới nay tôi ăn mặc rất vô tư, cứ nghĩ rằng bố coi tôi như con gái nên quần cụt áo sát nách tôi vẫn hồn nhiên diện thì mấy hôm nay tôi bắt đầu chỉn chu, kín đáo hơn.

Trong mắt tôi ông là một người đàn ông thật thà, chịu thương chịu khó và hi sinh hết lòng vì con cái. Tôi luôn coi ông như bố đẻ của mình. Ông nhìn tôi với ánh mắt hổ ngươi đầy    nội thất bếp trần thạch cao phòng ngủ    tội, còn tôi cảm thấy lúng túng cứ như mình vừa làm một việc gì đó xấu xa.

Tôi tự nhủ: "Người ta góa vợ thì đành rằng, đằng này bố vẫn còn có mẹ. Ba má chồng đều đã ở tuổi 60, 70. Bố chồng tôi là người rất tâm lí, dù là đàn ông nhưng ông không nài nỉ bất cứ một công việc gì,    nội thất bàn ghế tran thach cao noi    từ những việc của đàn ông như: sửa ống nước, sửa ổ cắm điện, hay tới công việc rửa bát quét nhà.

Điều này thật hiếmVị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan yếu vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên chọn lọc vị trí phù hợp là cần thiết. Lấy việc coi sóc con cháu làm niềm vui nhưng không ngờ hóa ra ông lại đổ đốn như thế. Tôi nghĩ đàn ông Việt Nam vốn gia trưởng và lười biếng việc nhà nhưng không ngờ vẫn có người được như bố.

Ngồi ăn cơm nhưng tôi cũng chẳng hỏi han gì ông. Ở nhà vẹn toàn mọi việc: từ cơm cháo, tắm rửa, cho cháu ăn uống đầy đủ.

Tôi vẫn chưa trò chuyện này với chồng bởi anh đang đi công tác. Tôi chừng như chết   tran thach cao dep o tai Ha Noi  tại đây  đứng giữa nhà. Không biết phải làm thế nào bây chừ? Theo  Megafun. Hiếm có người đàn ông nào lại vừa siêng năng, vừa yêu chiều vợ con như bố". Vì đêm đã khuya. Tôi chỉ lo nhỡ chẳng may cháu cũng xem được những hình ảnh này thì không biết sẽ ra sao. Tôi đã từng nói với chồng mình rằng: "sau này về già chỉ cần anh được một nửa của bố là em cũng vui lắm rồi.

Ông cũng cúi gằm mặt ăn cơm không nói với tôi, cũng không vui vẻ nô giỡn với cháu như mọi ngày    nội thất bàn ăn trần thạch cao phòng khách  hiện giờ, phần nhiều các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Tôi cảm thấy hụt hẫng, cảm giác như mất một thứ gì đó rất lớn lao, quý báu.

Ở cái tuổi 70 như ông, đúng ra phải là tuổi nhàn hạ, nghỉ ngơi bên con cái. Có bố chồng với gia đình tôi. Đôi khi, những ngày lễ tết, ông được tổ hưu trí thưởng những khoản tiền nho nhỏ, ông cũng vui vẻ dấm dúi đưa cho tôi gọi là để "thêm thắt vào tiền chợ búa hay để mua sữa cho cháu".

Ăn cơm xong ông lại lầm lũi lên thẳng phòng. Chồng tôi chỉ cười. Vợ chồng tôi có    nội thất chung cư 80m2 vách thạch cao giá rẻ    cô con gái 4 tuổi và hiện đang sống cùng ba má chồng. Có nhiều cách chọn lọc, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở nên rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu bếp có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tí.

- Khu gia công: là nơi thứ hai trong quy trình làm bếp, thực phẩm ở đây được chuyển từ khu sơ chế đến, nội thất ở đây phải đảm bảo cho các đề nghị sau: băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, ướp gia vị.

Tôi bắt đầu thấy khinh ông và lo lắng, nghĩ suy vẩn vơ về mọi chuyện.

No comments:

Post a Comment