Thursday, September 26, 2013

Ra mắt cuốn tiểu thuyết mới về James Bond.

Đoạn khai mạc trong tiểu thuyết diễn ra ở khách sạn Dorchester, nơi Bond đang tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 45 của mình

Ra mắt cuốn tiểu thuyết mới về James Bond

San sớt trong buổi ra mắt sách “Solo” (trơ trọi) diễn ra ngày 26/9 tại khách sạn Dorchester, London, nhà văn William Boyd cho biết “điệp viên 007 James Bond vẫn giữ ‘thói quen xấu’ trong sứ mệnh mới nhất của mình.

Bên cạnh đó, nếu “Solo” được chuyển thể thành phim, nhà văn Willam Boyd mong nhân vật chính đảm nhận vai diễn James Bond sẽ không phải là Daniel Craig mà thay vào đó là nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Daniel Day-Lewis.

James Bond luôn là nhân vật chính xuất hiện trong các tiểu thuyết và truyện ngắn của những nhà văn nổi tiếng. /. Nội dung câu chuyện lấy bối cảnh năm 1969, James Bond được cử đi thực hành một nhiệm vụ nguy hiểm ở Zanzarim - một quốc gia hư cấu ở Tây Phi trong tuổi nội chiến 1960.

Nhà văn William Boyd cho ra mắt cuốn tiểu thuyết mới "Solo" Nhà văn William Boyd đã khai thác về một điệp vụ của Bond trong những năm qua. Có thể nói, năm 2012 là năm đánh dấu sự nghiệp 60 năm kể từ tác phẩm trước hết viết về Bond của nhà văn lan Fleming với tác phẩm “Casino Royale” được phát hành. “Solo” của nhà văn William Boyd đã chính thức ra mắt khán giả Anh ngày 26/9 và phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 8/10 tới đây.

Trước đó, hai cuốn sách mới nhất về đề tài điệp báo viên 007 là “Devil May Care" của Sebastian Faulks và Jeffery Deaver với "Carte Blanche" cũng đã ra mắt bạn đọc.

Anh ấy vẫn uống rượu, vẫn hút thuốc lá và mô tả hết thảy những nếp trước đây của anh ấy”. Nhà văn lan Fleming đã viết những tác phẩm về James Bond từ năm 1951 và được đưa vào 12 cuốn tiểu thuyết, 2 hợp tuyển cũng như loạt phim về các cuộc trôi dạt ký của điệp báo viên này.

No comments:

Post a Comment