Saturday, September 28, 2013

T. Game thủ vỡ xu hướng mặt vì khoe mẽ cốt truyện G. A V với người yêu.

A V là ước mong lớn nhất của Game thủ PC tính tới thời điểm hiện tại

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

T. T. - Game thủ Trần Huỳnh Phúc chia sẻ  một đôi người bạn của Phúc sau khi biết được sự tình câu chuyện cũng đã hết lời động viên đôi uyên ương mau chóng làm lành và bỏ qua mọi chuyện cho nhau.

Sau một hồi trấn tĩnh lại, Phúc cũng cho biết bản thân anh chàng cũng có chút lỗi trong chuyện này. A V ra mắt phiên bản PC để mình có thể tự trải nghiệm. T. A V với chàng trai nhỏ hơn mình 2 tuổi.

T. Game4V

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

A V khi Gấu (người thương) còn chưa được chơi trò chơi này. Sự đổi thay xung đột trong quan hệ cặp uyên ương trẻ cũng phát sinh từ đây, mọi việc lên tới cực điểm khi khuya sớm hôm qua, trong lúc cùng nhau Co-op Game đánh úp, Phúc đã vui miệng kể lể cốt truyện của G.

Theo như những gì chàng sinh viên Đại học Kiến trúc năm 4 này san sớt với phóng viên Game4V , Phúc đã bám trụ niềm đam mê của mình với Game Offline được 6 năm ròng, may mắn hơn các nam Game thủ khác, Phúc cũng sớm tìm cho mình được một người bạn trai với cùng thị hiếu chơi Game.

T. T. Từ việc chia tay Gấu trước thời khắc G. Dám " Spoiler" ( tiết lộ) nội dung cốt truyện G. A V trong sự tức tối của bạn trai mình. A V ra mắt, cho tới cả việc ăn ngủ vật vạ, cắm chốt nhiều ngày trước các Shop Game để không phải xếp hàng dài khi mua trò chơi mình yêu thích

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Phúc đã bị bạn trai của của mình đè ra hành hung với lý do anh chàng lỡ miệng tiết lậu nội dung cốt truyện G. Tuy nhiên, với những ý kiến trái chiều từ Cộng đồng người chơi Game Offline Việt lại khá mang thuộc tính Anti đối với Phúc, một số Game thủ còn độc miệng cho rằng với tội Spoiler cốt truyện của Game cho một người chưa có dịp được chơi, thì Phúc lãnh một quả đấm từ bạn trai mình ấy thế vẫn còn là nhẹ (?!).

Được trải nghiệm G. A V ra mắt trên nền móng Console trong khi Phúc có sở hữu bộ Playstation 3 còn bạn trai của cậu thì chỉ có chiếc máy tính Aventum II. Gần đây nhất là vụ việc một Game thủ vị bạn trai hành hung.

Nhưng có nhẽ vì thẳng tuột nên bạn trai của Phúc đã không chấp thuận điều này, quyết chí chờ bằng được ngày tựa Game G. T. Chuẩn y câu chuyện không may của Game thủ Trần Huỳnh Phúc, chúng tôi nhóng nhiều bạn Game thủ có thể văn hóa hơn với cách xử lý thông báo trong Cộng đồng mình đang dự. Một số người bạn với cái nhìn trực giác hơn, vì quá thương xót cho gương mặt điển trai của bạn mình nên đã khuyên Phúc nên kết thúc mối tình với nhân tình mình

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

Làng Game thủ thỉnh thoảng cũng có cái tính rất lạ, có thể chơi chung Game nhưng không bao giờ xài chung máy!   Không muốn người mình yêu phải chịu cảm giác thiệt thòi hay phải chờ đợi lâu thêm nữa, Phúc yêu cầu cho bạn trai mình mượn máy PS3 để chơi cùng G.

Chân dung của nam Game thủ Trần Huỳnh Phúc sau trận oanh kích với bạn trai mình sớm trưa bữa qua   " đích thực hơn 3 năm yêu nhau, biết anh ấy cũng ham Game giống mình nhưng em không ngờ người em yêu lâu nay lại trở thành con người vũ phu và đậm tính bạo lực tới thế! Chỉ vì một lý do nhỏ nhặt vậy thôi mà anh ấy nỡ đè mặt em ra đấm tới nông nỗi như vậy!    Tuy là mâu thuẫn cá nhân chưa tới mức phải tới cơ quan hình sự nhờ xử lý, nhưng sau chuyện này, nhất định em với bạn trai sẽ phải ngồi lại, cương trực thảo luận nếu không muốn đi tới quyết định chia tay.

Cái sự tưởng như là niềm hạnh phúc lớn lao của một Game thủ ấy thực ra lại không phải như nhiều người vẫn nghĩ, nhất là với sự việc xảy ra trong sớm khuya 26/9 bữa qua. T. A V. Bởi với Phúc và bạn trai cũng là fan ruột của dòng Game Grand Theft Auto, cả hai đều rất ngóng trông chờ G. Spoiler cốt truyện của một trò chơi không giúp nâng tầm của bạn trong con mắt giới Game thủ xung quanh bạn, trái lại nó còn có thể đánh mất niềm cảm hứng trải nghiệm của những Game thủ khác, khiến những người khác ghét bạn tới mức họ muốn nhét tấm lót chuột vào miệng bạn.

Tuy nhiên do khả năng kinh tế và cảnh ngộ của đôi uyên ương này khá là chênh lệch nhau, G. T

Game thủ vỡ mặt vì khoe mẽ cốt truyện G.T.A V với người yêu

A V) được phát hành trên toàn thị trường Game thế giới, đã có rất nhiều câu truyện khóc dở cười diễn ra trong Cộng đồng Game thủ yêu thích dòng trò chơi hành động này. Com - Khi   Grand Theft Auto V   (G. "  - Phúc san sớt trải lòng của mình với phóng viên Game4V trong khi bản thân vẫn chưa hết sự bàng hoàng sau vụ việc hồi sớm trưa hôm qua.

A V trước ngày siêu phẩm bom tấn này ra mắt. Có nhẽ chúng em nên chia tay. Chẳng phải đâu xa, vụ việc này xảy ra chính tại Việt Nam với người lãnh tạ là một Game thủ có tên Trần Huỳnh Phúc - ngụ tại Tổ 39B, khu phố 4 - Phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.

T. Suy cho cùng, việc Spoiler cốt truyện của bất kỳ trò chơi nào đó vẫn là một vấn đề nhức nhối với Cộng đồng Game thủ quốc tế chứ không ở riêng Việt Nam.

No comments:

Post a Comment