Tuesday, September 24, 2013

000 viên ma túy tổng hợp. Thu giữ hơn 200 bánh hê-rô-in, thêm mới vào gần 3.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng đã vận động được hai đối tượng tầm nã đặc biệt hiểm về ma túy và hai đối tượng liên quan đến vụ án chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản ngày 5-2-2010 ra tự thú; vận động, thu hồi 223 khẩu súng các loại

Thu giữ hơn 200 bánh hê-rô-in, gần 3.000 viên ma túy tổng hợp

Trong đó, đã tương trợ đầu tư thực hiện các mô hình như chăn nuôi lợn nái sinh sản, gà, bò bản địa, chế biến chè San Tuyết, trồng xoài lai. Hiện thời, những mô hình trên đã bước đầu phát huy hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế, tăng thu nhập, tạo việc làm cho quần chúng.

000 viên ma túy tổng hợp và nhiều tài sản, vật chứng khác trị giá hàng trăm tỷ đồng. # Nghi hoạt động mua, bán, vận tải trái phép chất ma túy. Song song nâng cấp và xây dựng đường giao thông liên xã, đường từ trọng tâm xã đến các xóm, bản; đầu tư xây dựng ba bể nước tại xã Hang Kia với dung tích 12.

Ngoại giả, các cơ quan chức năng cũng đã giao hội xây dựng kế cấu hạ tầng và phát triển kinh tế - từng lớp tại địa bàn hai xã Hang Kia và Pà Cò. Khám, cấp thuốc cho nhân dân hai xã Hang Kia và Pà Cò, huyện Mai Châu (Hòa Bình)        Theo đó, qua ba năm triển khai Đề án, các lực lượng nghiệp vụ đã hội tụ làm tốt công tác điều tra căn bản, tổ chức kiểm tra, xác định được số đối tượng có trình diễn.

723 triệu đồng. Nên chi, từ đầu năm 2010 đến nay, đã phát hiện, kết hợp bắt giữ gần 21 vụ, 31 đối tượng tù túng về ma túy liên quan đến địa bàn hai xã Hang Kia, Pà Cò và vùng giáp ranh (trong đó có 26 đối tượng là người dân tộc Mông); thu giữ hơn 200 bánh hê-rô-in, gần 3.

000m3, kinh phí hơn 27 tỷ đồng, đảm bảo nhu cầu nước sinh hoạt hợp vệ sinh cho xóm Hang Kia và các xóm phụ cận; xây dựng ba bể chứa nước tại xóm Pà Cò Con và Xà Lĩnh, mỗi bể 20m3, kinh phí 120 triệu đồng. Tin, ảnh: HOÀNG HÙNG. Với số vốn đầu tư khoảng 1.

No comments:

Post a Comment