Sunday, September 22, 2013

Giải thưởng nhiếp ảnh iPhone được chia sẻ 2013.

# Và sự kiện - Mohammed Radhi; Phong cách sống của Luyu Huang; Hoa - Britta Hershman… Máy bay giấy - Ảnh của Lisa Jay Sự ra đời của iPhone và điện thoại sáng ý đã mang nhịp đến cho quờ quạng những ai muốn trở thành một nhiếp ảnh gia, khi có trong tay các vận dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng thuận tiện và dễ dàng từ các máy điện thoại thông minh

Giải thưởng nhiếp ảnh iPhone 2013

Và hẳn nhiên, Ban giám khảo tỏ ra nghiêm ngặt, không hề bỏ sót, khi soát kỹ thuật sửa ảnh bằng các chương trình không có trong chiếc iPod, iPhone hoặc iPad. Họ có thể dùng các áp dụng như Hipstamatic hoặc CameraBag vốn có trong chương trình để chỉnh sửa hình ảnh của họ, tuy nhiên, chương trình bên ngoài iPhone như Photoshop thì không được phép.

Thí sinh chỉ được dùng một chiếc iPhone hoặc iPod để chụp hình ảnh

Giải thưởng nhiếp ảnh iPhone 2013

Lần thứ 6 vừa qua đã có sự chọn lựa kỹ càng vì số lượng ảnh của người tham gia tăng lên quá đông, bởi vậy, Ban tổ chức đã rút tỉa thêm nhiều kinh nghiệm cho sự bình chọn giải năm nay.

Tin cậy và sự kiện - Ảnh của Mohammed Radhi Và với những người chiến thắng giải thưởng này của năm 2013 được ban bố gần đây, bạn sẽ có trong tay bộ sưu tập các bức ảnh chụp ráo trọi, được thực hiện với tuốt luốt các thiết bị điện thoại sáng ý.

Đôi mắt - Ảnh của Kim Hanskamp Nhiếp ảnh iPhone-IPPA bắt dầu hoạt động từ năm 2007

Giải thưởng nhiếp ảnh iPhone 2013

Đề tài cuộc thi có nhiều lĩnh vực khác nhau, không hạn chế bao gồm cả tự nhiên, phong cảnh, động vật, tĩnh vật, con người, cuộc sống, sự kiện xã hội và du lịch.

Các thành viên của Ban giám khảo xem xét các chủ đề đời sống, thiên nhiên với bố cục cùng với một phong cách độc đáo.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Giải thưởng nhiếp ảnh iPhone 2013

Cảnh quan - Ảnh của Maegan Moore Hơn 16 bức ảnh được chọn hàng đầu của những tác giả chưa hẳn đã là nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhưng đã “bấm đúng lúc” giây khắc ngắn ngủi và hốt nhiên nhất từ một hình ảnh động như Máy bay giấy của Lisa Jay; Một cô gái Afghanistan với đôi mắt xanh sống động nhìn thẳng xuống ống kính đầy ấn tượng của Kim Hanskamp; Bầu trời hoàng hôn của Angel Jimenez; tin tưởng.

Thế giới của nhiếp ảnh đổi thay nhanh chóng và các cuộc tranh biện được nảy để xem liệu hình ảnh chụp trên điện thoại di động bây chừ có thể cạnh tranh với máy ảnh thông thường hay không.

No comments:

Post a Comment