Saturday, September 28, 2013

Trực tuyến phong cách U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 2) 0-0: con tạo bỏ lỡ 2 thời cơ ngon ăn.

Tuy nhiên, những đối thủ của U23 VN chúng ta cũng chỉ là cầu trẻ U21

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 2) 0-0: Hồng Quân bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có chuyến tập huấn khá thành công với thành tích bất bại và hàng loạt bàn thắng được ghi.

Văn Quyết vẫn là cầu thủ chơi xông xáo nhất của U23 VN với nhiều pha đi bóng lắc léo. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Phút 26, tỉ số vẫn là 0-0, bóng chính yếu tụ hợp ở khu vực giữa sân.

Phút 5, Văn Quyết có cú sút căng bằng chân trái ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà. Mạc con tạo đã bỏ lỡ 2 dịp ngon ăn Ảnh: Quang Liêm liên tục sau đó, U23 VN có những pha thị oai cầu môn Galatasaray nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Tiếp ngay sau đó là Mạc con tạo cũng có cú sút căng nhưng không chuẩn xác

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 2) 0-0: Hồng Quân bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn

U23 Galatasaray: Alperen Uysal; Serdar, Emre Ozer, Coskun, Omer Faruk; Enes Ekici, Sefa Kupeli, Berk Ismail, Kuzay; Ismail Sari, Okan. U23 Galatasaray vẫn chơi chậm rãi và không nào ra một cơ hội nào đáng kể từ đầu trận, vì thế, thủ môn Bửu Ngọc khá an nhàn.

Hiệp 1: Đội tuyển U23 VN ra sân với lược đồ đội hình 4-1-4-1 với hoá công đá cao nhất trên hàng công. Phút 40, Mạc Hồng Quân có bóng trống trải ngoài vòng cấm nhưng anh lại dứt điểm không xác thực.

Những phút trước hết, hai đội thi đấu chậm rãi, U23 VN có phần lấn át trước các cầu thủ to cao của đội bạn. Cánh phải của U23 VN với sự có mặt của Quang Hùng và Mạnh Dũng đã chơi trội trong những phút vừa qua.

Phút 53, U23 VN có pha phối hợp tiến công đẹp mắt với pha đi bóng bên cánh phải của Quang Hùng và chuyền cho Văn Quyết và tạt vào trong nhưng không có cầu thủ nào nhận được bóng

Trực tuyến U23 VN - U23 Galatasaray (hiệp 2) 0-0: Hồng Quân bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn

Phút 31, Mạc con tạo có pha đánh đầu hiểm từ đường chuyền bên cánh phải, bóng đi sạt khung thành trong gang tấc. Đội hình ra sân: U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Ngọc Đức, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Quang Hùng; Thanh Hiền; Văn Quyết, Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng; con tạo. U23 VN là đội chơi lấn át hơn với nhiều dịp nhưng tiền đạo của chúng ta đã không tận dụng được.

Văn Quyết vẫn là cầu thủ chơi hay nhất U23 VN cho đến lúc này Hiệp 2: Phút thứ 48, Ngọc Đức có đường chuyền từ cánh trái xác thực cho Văn Thắng trong vòng cấm nhưng cầu thủ này đã không khống chế được. Sau đó cũng chính con tạo tung cú sút mạnh vọt xà từ đường chuyền từ cánh phải của Quang Hùng. *Tiếp tục cập nhật (nhấn F5). Trận giao hữu với U23 Galatasaray chiều nay và U23 Santos sắp tới sẽ là thuốc thử liều cao đối với đội tuyển chúng ta trước thềm SEA Games 27.

No comments:

Post a Comment