Thursday, September 26, 2013

Chế nhạc khiêu dâm để thác loạn.

V

Chế nhạc khiêu dâm để thác loạn

HCM), khách quen của các quán bar cho biết: "Mình biết đến loại thể này khá sớm, trước khi nó vào nước ta. Không biết đến bao giờ, cơ quan chức năng mới vào cuộc ngăn chặn luồng văn hóa theo kiểu đồi trụy này.

Khẳng định, nhạc sex ngày càng lấn sân sang các loại nhạc truyền thống. Ca khúc trên được người đẹp tóc vàng biểu hiện trên nền nhạc rap với ngôn từ khiến người nghe phải đỏ mặt. Nổi lên trong thời gian qua, nhóm hài lỗ mãng Phong Lê được cư dân mạng đánh giá một kho văn hóa bẩn đồ sộ.

HCM), một "chuyên gia" mix nhạc cho các quán bar đình đám của Sài thành cho biết: "hiện, các bar đang thịnh loại nhạc có tác dụng như thuốc kích dục, tạm gọi là nhạc sex". Khó hài lòng hơn, trong đoạn đọc rap, nhóm này cũng lồng ghép những ca từ chửi tục, chửi thề theo kiểu chợ búa. N. Hà Nguyễn. Sự đón nhận thiếu chọn lọc trên đã vô tình tạo đà phát triển cho loại thể nhạc bẩn đi ngược thuần phong mỹ tục với những hệ lụy khôn lường.

". Ca khúc trên trình bày sự thèm muốn dục vọng của nữ giới bằng những ngôn từ khó bằng lòng trên nền nhạc rap, pha trộn các âm thanh phòng the đầy gợi dục. T. Nếu như Idosing (loại nhạc có thể gây ảo giác, gây nghiện cho người nghe - PV) được ví như một loại "ma túy âm nhạc" thì nhạc sex ám ảnh người nghe với những thanh âm kích dục.

Sở dĩ, thể loại này được đón nhận một cách mạnh mẽ như vậy là do tâm lý thích cái lạ và nhìn nhiều quá nên chán, nghe thích hơn. Đặc biệt, dù ở cảnh ngộ nào, nhạc sex cũng có thể kích thích người nghe.

Một thời, người ta lấy việc nghe, hát, phổ quát nhạc sex để lấy số, chứng minh thứ hạng. Đồng ý với nhận định trên, anh N.

Ở những tụ điểm vui chơi dành cho giới trẻ, việc phát các đoạn nhạc như trên được giới trẻ công khai chấp nhận.

"Chuyên gia" này san sẻ, thứ được gọi là nhạc sex bắt nguồn từ loại thể nhạc chế và truyện sex audio. Nó xuất hiện nhiều trên các vũ trường sau đó lan ra các mạng xã hội.

Tuy nhiên, loại thể này mới chỉ xuất hiện ở nước ta trong những năm trở lại đây. Số này thường phát loại nhạc này bằng loa tần số lớn trong các buổi nhậu, thậm chí phê đá, phê thuốc lắc. Một trong những hệ lụy dễ nhận thấy nhất là loại thể trên đã nhiễm độc nền văn hóa nghệ thuật nước nhà.

Âm nhạc là một phần của cuộc sống, âm nhạc góp phần định hướng nhận thức, thái độ và hành vi của con người. N. H. N. Từ hai thể loại này, một bộ phận giới trẻ tả sự sáng tạo, độ "chịu chơi" của mình bằng cách sáng tác, viết lời mới cho những ca khúc lừng danh. Hơn thế, với tốc độ phát triển, phổ thông mau chóng trên diện rộng, nhạc sex không chỉ bó hẹp trong một bộ phận từng lớp mà sẽ đầu độc cho các bạn trẻ ở tuổi học đường.

Thế nên, nhạc sex là dụng cụ, phương tiện, chất xúc tác không thể thiếu trong các buổi thác loạn của các bạn trẻ. Cho biết: "Sức kích thích từ loại thể nhạc này rất lớn. TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn (Trưởng bộ môn Tâm lý học, trường đại học Sư phạm TP. Sau ngày được phát tán trên mạng, ca khúc trên chóng vánh được một bộ phận giới trẻ đón nhận. Với ca khúc này, nhóm hài trên thay lời, sửa nhạc bằng những từ ngữ thô thiển như: "Kìa con gái kìa, kìa con gái kìa, rủ đi chơi, rủ đi chơi, ba tháng sau em có bầu.

H. Ngoài các clip hài thô lỗ với những ngôn từ vô văn hóa, nhóm này cũng thay lời, đổi nhạc của nhiều ca khúc nổi tiếng với nội dung thiếu lành mạnh. Tức thị người ta sẽ cắt những đoạn âm thanh của người con gái phát ra khi ái ân từ nhiều đoạn phim khiêu dâm khác nhau.

T. ". , Các ca khúc mang ngôn từ kích dục cũng chưa nói rõ hết bản tính của nhạc sex. Đa số giờ, người ta thích trộn vào nhạc sàn.

N. Đó chính là sự hiểm nguy của nhạc sex". N. (Ngụ quận 4, TP. Thậm chí, các bạn nữ khi vào bar nhảy còn cố bắt chước âm thanh trong các đoạn nhạc cho thật ấn tượng". Tuy nhiên, theo lời N

Chế nhạc khiêu dâm để thác loạn

Các bạn trẻ xúc tiếp với những lời hát dung tục "khờ khạo" sẽ làm cho họ dòm về vấn đề một cách rẻ rúng, từ đó sẽ có thái độ thụ động và hành vi không chuẩn mực.

Một trong số đó là bản chế bài hát thiếu nhi "Kìa con bướm vàng". H. Hiện đại hơn, giờ, nhạc sex mau chóng biến tướng thành các bản nhạc chuông điện thoại sôi động được đăng, tải tự do trên các trang mạng. Nếu nhạc chế thuần túy chỉ nhắm vào mục đích gây cười, mua vui thì nhạc sex nhắm vào chuyện chăn gối với ngôn từ thiếu lành mạnh, thậm chí vô văn hóa.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. V. Hơn thế, có thể "nghe mọi lúc, mọi nơi và rất ít khi bị người lớn phát hiện. Đáng sợ hơn, để chứng minh đẳng cấp, vượt ra khỏi tiếng "đạo nhạc", các chuyên gia sáng tác nhạc bẩn còn tự tay viết ra những ca khúc không một người thông thường nào dám nghe. Nên chi, nên để âm nhạc hướng con người đến một tâm hồn cao đẹp hơn…". N. V. Thậm chí, "Em yêu kem chuối" trở thành ca khúc được các quán bar ưa thích và mix nhiều nhất.

Ai thích thì nghe, ai không thích thì đừng nhấp vào". Thậm chí, nhiều ông, nhiều bà còn xem đây như một liều thuốc kích thích hiệu quả tương đương thuốc kích dục,. Nghe khi tỉnh ngủ, nhiều người còn cảm thấy hưng phấn huống hồ là nghe khi đã ngà ngà say hoặc phê thuốc. Thành thật mà nói, thể loại này không khác phim đen là mấy. Lý do rất đơn giản, nghe nhạc vũ trường đã bốc, nay có thêm những tiếng ới, á.

Cảm xúc đó chỉ đem lại cho người nghe sự thoải mái trong giây phút và vững chắc chẳng thể phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như xúc cảm thẩm mỹ thực thụ của con người. Thì càng bốc hơn. T. Tuy nhiên, thay vì dùng ngôn từ hài hước nhằm vào mục đích mua vui, trải qua nhiều tuổi "thăng trầm", nhạc chế dần biến mình thành một loại thể mới mang mục đích xấu. Được hình thành trên chất liệu thanh âm tình dục, loại thể nhạc trên mau chóng được một bộ phận giới trẻ đón nhận.

Những đoạn âm thanh này sẽ được chọn lựa để lồng ghép vào các bản nhạc. Bằng nhiều cách, nhạc sex tiến sâu, bám rễ vào đời sống ý thức giới trẻ. Bản chất thực của nhạc sex, nhạc khiêu dâm phải kể đến các bản phối, trộn những âm thanh phòng the trên nền nhạc vũ trường cực mạnh. Việc sáng tác, mix nhạc có nội dung dục tình ở nước ngoài không thiếu. Gần đây nhất, nữ ca sĩ, người mẫu An Tây (Andrea) cũng khiến những tín đồ nhạc sex điên đảo khi phát tán clip cover bản "Phiếu bé ngoan".

HCM) cho biết: "Việc một số bạn trẻ thích nghe nhạc chế dung tục chỉ là xu hướng tạm thời. Khẳng định: "Lần trước nhất mix nhạc kiểu này cũng hơi ghê, nhưng thấy người ta thích, thậm chí có người còn tìm mình đặt hàng, mình cũng làm liều dù biết nhiều người nghe nó với những mục đích khác.

(Ngụ quận 3, TP. Khẳng định: "trước nhất, loại thể nhạc này chỉ xuất hiện trong các bar sau đó được thu âm, ghi đĩa bán ra thị trường và phát tán trên các trang mạng thậm chí trong điện thoại của nhiều người".

Ngoài những ngôn từ lộ rõ mục đích kích dục, tác giả bài hát cũng không hề sượng sùng khi gọi tên các tư thế chăn gối trong bài hát. San sẻ: "bây chừ, giới trẻ đang rộ lên mốt nghe nhạc, làm nhạc bằng âm thanh chăn gối. "Em yêu kem chuối" là một tỉ dụ. Thường thì người ta tải nhạc này về nghe để giải trí, nhưng cũng có một số người tìm mua thể loại này về nghe như một công cụ hỗ trợ dục tình.

N. Sex  N. Theo mình thấy, nó chiếm được thiện cảm của giới trẻ khá nhiều". Đi nghe nhạc. Cho biết: "giờ, các ca khúc có lời hơi tình dục một tẹo không có gì là lạ, là mới, nó gần như phổ quát với nhiều bạn trẻ và được đăng trên các trang mạng. T. Những năm mix nhạc tại các bar có tiếng, N.

Thác loạn bằng "nhạc bẩn"   Nghe "nhạc bẩn" khiến con người thiếu chuẩn mực  PGS. Thậm chí, không ít nhóm thanh thiếu niên xem loại thể nhạc trên như một món ăn tinh thần, vũ khí, dụng cụ cho những buổi thác loạn. Diễn đàn phổ biến nhạc sex vũ trường được công khai trên mạng. Nguy hiểm hơn, một số bạn trẻ xem thể loại nhạc này như một công cụ để thác loạn.

N.

No comments:

Post a Comment