Sunday, September 22, 2013

Lý giải trai đẹp Ả Rập bị fan Việt ghẻ sáng tạo lạnh.

Việt Nam cũng nức danh với những anh hùng bàn phím và việc cuồng Omar thực ra cũng chỉ như một trào lưu

Lý giải trai đẹp Ả Rập bị fan Việt ghẻ lạnh

Xem ra, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa rút ra được những bài học từ người đi trước và những ngôi sao kế tiếp đi từ thiện hãy ăn mặc thật giản dị, không điểm trang sẽ đỡ bị dư luận "chú ý" hơn mà còn được nhiều tiếng thơm có tấm lòng thơm thảo. Fan Việt không đến sân bay để đỡ phải chịu sự thất vọng về thần tượng của mình trước tiên, vì sang Việt Nam vào ngày giữa tuần lại vào giờ hành chính nên khá nhiều người ái mộ anh sẽ chẳng thể ra sân bay chào đón thần tượng của mình.

Trái với dự đoán của nhiều người, chỉ có một số ít fan mến mộ và cánh báo giới chờ đón chàng trai nức tiếng khắp thế giới thời kì qua. Đây quả là một việc làm đầy ý nghĩa của cô và giúp cô vớt vát hình ảnh sau mỗi lần ăn mặc sexy hay ra mắt những sản phẩm âm nhạc gợi cảm.

Thà rằng cứ ôm mộng đẹp thì tốt hơn. Hoàng Thùy Linh đi từ thiện với bộ mặt điểm trang khá đậm Vậy nhưng, cũng giống như những người đẹp đi trước, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với gương mặt điểm trang khá đậm và tươi cười chụp ảnh trước ống kính.

Omar xuất hiện với bộ y phục khá bình dị và vẻ ngoài không được long lanh như trên mạng nhưng cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện với mọi người ở phi trường. Những anh hùng bán phím khi phát ngôn thì quả tình rất đáng kính nể nhưng xuất đầu lộ diện lại là một việc khác

Lý giải trai đẹp Ả Rập bị fan Việt ghẻ lạnh

Kinh nghiệm rút ra từ những lần đón sao Hàn Quốc sang với cảnh khóc lóc, gào thét bị lên báo khiến cho nhiều người phải sợ giả dụ nhỡ may mình không kìm chế được xúc cảm mà lên báo thì sẽ nguy biết là bao. Có thể lý giải được lý do vì sao mà chàng trai nức danh này không được chào đón nồng hậu đến như vậy.

Và còn muôn ngàn những lý do khác nhưng cũng thật khổ cho Omar, thân thiện là thế lại phải chịu cảnh tiếp đón khá tẻ nhạt như thế này. Sự kiện tiêu khiển đáng để ý nhất trong ngày chính là "trai đẹp bị trục xuất" Omar đến từ Ả Rập đã đặt chân sang Việt Nam. Fan mến mộ của anh chàng này đốn là giới trẻ và giờ, giới trẻ Việt cũng đã tinh tế hơn rất nhiều khi biết rằng hình ảnh ngoài đời thực với trên mạng sẽ là khác xa nhau và nên chi, họ không đến sân bay để đỡ phải chịu sự thất vọng về thần tượng của mình.

Điều này khiến nhiều người nghĩ không tốt về cô khi đi từ thiện mà điểm trang như đi sự kiện. Trong một sự kiện khác, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có một chuyến từ thiện đầy ý nghĩa với các bệnh nhân nhi.

Bỏ việc mà đi đón thần tượng nếu bị phạt sẽ rất là thiệt hại lớn về tài chính trong bối cảnh kinh tế đang suy thoái như giờ.

No comments:

Post a Comment