Sunday, September 22, 2013

Siu Black phá sản vẫn không nhận cát-xê.

Anh và vợ cùng sống dưới một mái nhà với bác mẹ mình và người em trai

Siu Black vỡ nợ vẫn không nhận cát-xê

Hành động này đã chứng tỏ tính cách cao thượng của nữ ca sĩ khi mà chị đặt tình cảm lên trên vật chất, vật chất có thể làm mới chứ tình cảm thì chẳng thể thay thế được. Trong một ngày cuối tuần khá ảm đạm của làng giải trí thì thông tin xôn xao quanh việc ca sĩ Thanh Bùi từng có vợ tràn ngập các mặt báo và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người mến mộ khi ngồi lại bên nhau dịp cuối tuần hay trên các trang mạng từng lớp.

Trong khi đó, Siu Black đã chứng tỏ cho công chúng thấy cuộc sống này vẫn ngập tràn tình cảm và chị đang hướng theo phương châm sống như câu thơ của nhà thơ Tố Hữu từng viết "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Thanh Bùi còn san sẻ mình và vợ đang có kế hoạch sinh em bé. Khi đó, trong clip phỏng vấn của chương trình, nam ca sĩ cho biết mình đã có vợ và sống hạnh phúc. Vơ bắt nguồn từ những thông báo mà nam ca sĩ đa năng chia sẻ khi tham dự cuộc thi âm nhạc Australia Idol 2008, cuộc thi đã tạo nên tiếng vang và tiếng tăm cho anh.

Những ai công khai có vợ, bạn gái sẽ mất đi một lượng lớn fan hâm mộ và từ đó thì sự nghiệp của họ cũng khó có thể chắc chắn được.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Thanh Bùi nói láo công chúng. Điều này cũng đích thực dễ hiểu và có lẽ, nếu trách thì chỉ có thể trách Thanh Bùi chưa nói hết sự việc mà thôi

Siu Black vỡ nợ vẫn không nhận cát-xê

Vậy nhưng, khi về nước và tham gia nghệ thuật thì chưa bao giờ nam ca sĩ dìm mình đã có vợ và anh còn san sẻ hình mẫu lí tưởng của người vợ trong tương lai của mình chính là được như nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Siu Black sống tình cảm xứng với Phương Thanh Xuất hiện trong live show của ca sĩ Quang Hà, Siu Black dù đang nợ chồng chất vẫn quyết định không nhận cát-xê từ người đàn em thân thiết. Nếu vợ chồng Thanh Bùi đã chia tay thì việc anh nói mình chưa có vợ hoàn toàn hợp lý ở thời điểm ngày nay, điều dẫn đến hiểu nhầm là tiếng Việt quá đa nghĩa nên từ "chưa" đồng nghĩa với việc chưa bao giờ theo cách hiểu của công chúng chứ không phải ở thời hiện tại như chính chủ.

Xem ra, showbiz dù đầy chiêu trò và sự giả trá nhưng đâu đó vẫn còn những mảng sáng để nuôi dưỡng những tia hy vọng đẹp đẽ của công chúng vào thế giới này. Không chỉ vậy, việc không nhận cát-xê cũng giúp Siu Black xứng đáng làm bạn với Phương Thanh, một ca sĩ có nghĩa khí và hết lòng vì bạn bè.

Và với mỗi người làm trong ngành giải trí, đặc biệt là cánh mày râu thì việc đã kết hôn rất bất lợi với họ. Dư luận ngay tức khắc đã lên tiếng trách chàng ca sĩ không tốt khi chối bỏ người vợ lâu năm của mình.

Xem ra, Thanh Bùi đã bị oan với scandal lần này. Thanh Bùi nói mình chưa vợ đâu có sai! Gia đình Thanh Bùi chuyển từ Adelaide đến Melbourn vào năm 1990 để làm việc trong ngành công nghiệp dệt may và định cư tại Richmond.

No comments:

Post a Comment