Friday, September 20, 2013

Phan Huy Lê được tặng sáng kiến Huân chương Lao động. Vũ Khiêu, GS. GS.

Tủ sách đã giải quyết một cách toàn diện những vấn đề căn bản liên tưởng đến đời sống thành phố ở Hà Nội suốt 10 thế kỷ, qua đó đặt nền tảng cho sự nối tiếp các nghiên cứu về Thăng Long-Hà Nội của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu cũng như của các đời tương lai

GS. Vũ Khiêu, GS. Phan Huy Lê được tặng Huân chương Lao động

Hà Nội sẽ khai triển Dự án điều tra, sưu tầm, biên soạn "Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến" thời đoạn II trên cơ sở kế thừa kết quả của Dự án tuổi I. Cũng trong dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho tập thể Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Nhà Xuất bản Hà Nội và 7 cá nhân chủ nghĩa; UBND TP. Tủ sách có 95 đầu sách với khoảng 102.

Can đảm. Theo kế hoạch, TP. Hà Nội trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc soạn, sưu tầm, điều tra và xuất bản "Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến" trong dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Dự án "Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến" tuổi I, được thực hiện cách đây 5 năm, do gần 500 giáo sư, nhà khoa học, nhà nghiên cứu đóng góp trí óc, công sức. 000 trang đã đại quát các vấn đề: Lịch sử, Địa lý, Văn hóa-Xã hội, Văn học-Nghệ thuật, Kinh tế.

Ảnh: VGP/gan góc Thay mặt lãnh đạo Đảng Nhà nước, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã trao phần thưởng cao quý cho Giáo sư Vũ Khiêu và Giáo sư Phan Huy Lê vào chiều 23/5. Bí thơ Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị trao tặng Huân chương Lao động cho Giáo sư Vũ Khiêu. Lãnh đạo Thành phố mong muốn, bằng tâm huyết, trí óc và lòng yêu Hà Nội, các Giáo sư, nhà nghiên cứu, đặc biệt là Giáo sư Vũ Khiêu và Giáo sư Phan Huy Lê, sẽ tiếp đóng góp công sức cho tuổi II của Tủ sách này.

No comments:

Post a Comment