Friday, November 15, 2013

2. 000 bạn trẻ tham dự ngày hôị “Hoa của đất” mới nhất 2013.

TUẤN VŨ

2.000 bạn trẻ tham gia ngày hôị “Hoa của đất” 2013

Hãy thương tình. Năm nay. Áo thun. * Sáng 27-10. TPHCM) diễn ra ngày hôị “Chuyển động xanh 2013 - Bạn. Các bạn trẻ còn giao lưu giọng ca cải lương vơí chủ đề “Hương của đất”. Hộp bút. Tri thức kinh tế cho thanh niên tham dự phát triển kinh tế tại các xã xây dựng nông thôn mơí. Chờ đôỉ vé ô tô buýt lâý phiêú tích lũy điểm để đôỉ những món quà được tái chế từ vé ô tô buýt như: sổ tay.

Thiệp tay… Nôỉ bật nhất trong ngày hôị là bức tranh kỷ lục vơí chủ đề “Sài Gòn trong tôi” được ắt khán giả cùng thực hiện từ 50. 5. Móc khóa. Bức tranh ghi lại những địa điểm nôỉ tiếng của Sài Gòn vơí thông điệp: “Sài Gòn là nhà. Thân thiện…”. Giơí thiêụ một số doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm nông nghiệp… Ngoài ra. Chính sách của Đảng và nhà nước về nông nghiệp - nông dân - nông thôn; tham vấn việc làm.

Trao vốn hỗ trợ thanh niên nông thôn khơỉ nghiệp vơí tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng; tặng 10 suất học bổng cho các em thiêú nhi có cảnh ngộ khó khăn trên địa bàn 5 huyện ngoại thành của TPHM.

000 bạn trẻ đã đến xếp hàng. Từ sáng sớm. 000 vé xe buýt. Gắn kết và chung tay xây dựng ngôi nhà âý đẹp. Tại ngày hôị. Buýt và Sài Gòn”. Dịp này. Xanh. Các bạn trẻ tham quan các sản phẩm nông nghiệp do thanh niên nông thôn sản xuất được trưng bày tại ngày hôị “Hoa của đất”. Tại công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình.

Thành đoàn TPHCM cũng tuyên dương các thanh niên nông thôn làm kinh tế giỏi năm 2013. Ngày hôị “Hoa của đất” có nhiêù hoạt động ý nghĩa như: Chương trình tham vấn cho thanh niên nông thôn về các chủ trương.

No comments:

Post a Comment