Wednesday, November 6, 2013

Phá cách nhà ở gia đình kiến trúc nhà đẹp tạp chí nhà kính hiện đại tonghop1

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy bưng bít cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những phi trường mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc máy bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự  bao gia tran thach cao  mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần kiếm. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung lùng về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị trí hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương hiệp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn   thi công trần thạch cao  ở đây  bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức  mau tran thach cao dep  tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi danh như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Như đã nói ở trên, chúng ta không nên để bồn rửa bát quá gần bếp nấu ăn nhưng cùng không nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ gây nhiều điều bất tiện cho người nấu. Vì vậy, có thể đặt bồn rửa ở khoảng cách vừa phải trên bệ cao tương ứng.Hũ gạo:. Hiện tại, thùng đựng gạo thường đặt. Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp.Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông không thể thiếu cơm gạo. Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm. Tránh đặt nó ở hướng Đông và đặt quá cao.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Con người luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Thiết kế nội thất nếu hiểu đơn giản là thiết kế đồ đoàn và sắp xếp đồ đoàn trong các phòng nói riêng hay trong toàn ngôi nhà nói chung. Nhưng trên thực tế không đơn giản như thế, thiết kế nội thất chính là bày trí nội thất theo một bố cục cố định từ hình thức sản phẩm nội thất đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng hữu ích nhất của nó. Thiết kế nội thất còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo phong thủy, sắp xếp từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều ỉ eo cho gia chủ, tính hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũBàn nước độc đáo từ vali cũ.5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.4. Biến vali thành bàn trà.

No comments:

Post a Comment