Thursday, November 7, 2013

Ý tưởng phòng wc kiến trúc nhà đẹp 1 tầng nhà đẹp 2 tầng hiện đại tonghop1

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm tổn phí. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất thảy mặt trước tầng 1, KTS tham mưu sử dụng tất tật kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Ngắm nhà

Phòng khách sang

Ngắm nhà

-   bao gia tran thach cao  ở đây  Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, thích hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: ăn nhập với những bé trai hiếu động.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng cao nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang   mau tran thach cao dep  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng thủ hay ào ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự khốc liệt và găng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập cảng khoảng vài năm gần đây.

Công trình sư là đối tượng vẽ sắp xếp mặt bằng, không gian, hình thức và cấu trúc cũng như dự đoán sự diễn biến của một ngôi nhà hay làm thiết kế bố trí của vùng, của khu ở, khu công nghiệp và phong cảnh tỉnh thành. Công trình sư cung cấp các phương án về kiến trúc (công năng, vẻ đẹp cũng như phương án kĩ thuật) cho các đối tượng chủ đầu tư có nguyện vọng thi công ở các lĩnh vực không giống nhau.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

-   thi công trần thạch cao  tham khảo ở đây  Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán tổn phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

No comments:

Post a Comment