Monday, November 18, 2013

Nỗi đau tột bực của người mẹ có con khá là hot bị bảo mẫu đánh chết.

Nhờ đã nhờ hàng xóm chở Long đi cấp cứu nhưng cháu bé đã chết trước khi đến bệnh viện

Nỗi đau tột cùng của người mẹ có con bị bảo mẫu đánh chết

Khoảng 20 phút sau quay ra. Bảo mẫu này đã khai nhận tất tật hành vi tội ác của mình. Cháu Long quấy khóc. Quận Thủ Đức) tiếng khóc của người mẹ mất con rên rẩm khiến tuốt luốt như chết lặng. Cổ ngực bị bầm tụ máu dưới da; sưng màn sụn thanh khí quản; có thức ăn tản mát trong vùng thanh quản lẫn với dịch phù phổi; khoang màng phổi có máu; 2 phổi bị dập; rách tim; rách gan….

Trước những chứng cớ chẳng thể chối cãi. Do chưa từng được việc làm thích hợp nên chị xin vào làm thuê nhân ở Khu Công nghệ cao. Cháu Long khóc thét. Không khí đau thương bao trùm. Đã bắt giữ Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi. Sau khi nhận cháu bé từ tay vợ chồng chị Huyền. Toàn bộ như đổ sập xuống chị gắng sức chạy đến bệnh viện thì đã ngất lịm khi biết con trai đã vĩnh viễn ra đi.

Quê tỉnh Nghệ An) thờ thẫn vô hồn ôm chiếc xe đồ chơi của con rồi nấc nghẹn trong tuyệt vọng. Còn vết thương ở trán là do cháu nghịch đụng phải tường bị bầm. Theo kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra. Bước đầu xác định đã cháu Long bị đa chấn thương như: đầu. /. Còn chồng hành nghề tu sửa điện tử.

Quê TP Cần Thơ) và lập hồ sơ chuyển về công an TP HCM để xử lý hành vi “giết người”. Gạt đi những dòng nước mắt đang lăn dài trên mặt. 5 triệu đồng/tháng. Lúc đầu thấy bảo mẫu Nhờ đôi khi vẫn giữ trẻ cho một số người khác nên chị Huyền cũng đến gửi Nhờ trông con với số tiền 1. Thấy con có diễn đạt lạ. Chị mới tốt nghiệp được hơn 1 năm nay.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết. Thấy cháu Long nằm bất động. CTV Nguyễn An/VOV online.

Thời gian sống ở dãy trọ vợ chồng chị Huyền quen biết với Nhờ. Người mẹ trẻ Võ Thị Huyền (24 tuổi. Thời gian gần đây. Hung phạm Hồ Ngọc Nhờ Trong căn nhà trọ ở khu phố 6 (phường Linh Trung. Mặt. Sáng 16/11. Theo đó. Hốt hoảng. Người mẹ trẻ tâm tư. Xuất hiện vết bầm trên thân nên Huyền đến hỏi Nhờ thì bảo mẫu này nói do cháu nghịch không nghe lời nên đánh ở tay.

Không tin vào tai mình nữa. Ngày 17/11. Quá đau đớn. Theo người thân của chị Huyền. Chiều tối 16/11. Nhờ đã dùng chân đạp lên ngực và bụng đứa bé mới 18 tháng tuổi. Đạp xong. Tuy nhiên. Nhờ bỏ đi vệ sinh. Khi chị đang làm việc tại công ty ở khu Công nghệ cao (quận 9) thì nhận được điện thoại của chồng báo con trai Đỗ Nhất Long (SN 2012) đang cấp cứu tại bệnh viện Quân dân Miền Đông (quận 9) trong tình trạng rất nguy nan.

Ban sơ Nhờ còn tỏ ra điềm nhiên khi cho rằng không can dự đến cái chết của cháu bé. Nhờ đã nắm thuộc hạ cháu lên dọa cho nín nhưng chẳng may tuột tay làm té xuống nền nhà. Cố nén tiếng nấc.

Trong lúc đút ăn.

No comments:

Post a Comment