Thursday, November 7, 2013

Mẹo hay sân vườn kiến trúc nhà phố đẹp những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh vấn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm nhặt. Nhà sản xuất đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  mẫu trần thạch cao  di động phù hợp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hiên nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Nhà cầu mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được diễn tả trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào khăng khăng. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ   thi công trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên lừng danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp nhận năng lượng ác vàng.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thí điểm trước hết và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Sự thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở thành thật bừa bộn. Xếp đặt chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những   bao gia tran thach cao  chi tiết tham khảo  chiếc đĩa CD rất dễ trở nên căn do khiến phòng khách bừa bộn.

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lọc chóng vánh và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc song không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt   thi công trần thạch cao  chi tiết tham khảo  bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũBàn nước độc đáo từ vali cũ.5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.4. Biến vali thành bàn trà.

No comments:

Post a Comment