Saturday, November 9, 2013

Phong cách nhà lô phố kiến trúc cổng nhà đẹp căn nhà hiện đại tonghop1

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc ghế dài được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính khó nết nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Nổi trội trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trung tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm đổi thay khuân mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa   mẫu trần thạch cao  chi tiết tham khảo  và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trung tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ tượng trưng cho chức năng của một trọng tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng tâm hội nghị. Không gian văn hóa được kết liên với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự tây riêng, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trọng tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây ngạc nhiên cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tại đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc đương đại, phối hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương mại 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trung tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán lẻ. Sờ soạng nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình đương đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của tỉnh thành Malmo.

Tác phẩm gây kinh ngạc từ cái nhìn trước hết

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang hoàng nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại   vach ngan ve sinh  xem thêm  tại một số thị thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang lừng danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng đem đến sự thanh thoát, thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài tình của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tỉnh và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật tự nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , sử dụng màu trung tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm cảnh, tinh thần của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hành những ý tưởng trang trí cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chăm chú hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời kì bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc tuyển lựa và trang hoàng thiet ke phong cuoi là rất quan yếu và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Vận quý nhân, chủ màu trắng. Tăng cường năng lượng cho hướng này có tác dụng tăng thêm vận quý nhân và quan hệ tầng lớp. Khu vực này thuộc hành Kim, nên ăn nhập cho việc đặt các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu trắng, màu vàng và màu bạc, thí dụ như các vật phẩm điêu khắc kim loại hay đèn bàn chụp hình trụ tròn màu trắng đế kim loại. Dùng xâu tiền cổ dây đỏ hoặc treo chuông gió bằng kim khí cũng có thể lôi cuốn vận quý nhân. 8. Hướng chính   thi công trần thạch cao  tại đây  Đông: . Vận sức khỏe, màu lục. Đặt các cây cảnh ở khu vực này có thể tăng sức khỏe và trường sinh cho gia đình bạn. Các vật phẩm thuộc hành Thủy hay tranh sơn thủy cũng có tác dụng tương trợ, vì Thủy có thể nuôi Mộc. 9. Hướng Tây Bắc: .

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhu cầu về ăn uống luôn được xem là chuyện thường ngày, là nhu cầu tất yếu và chẳng thể thiếu được trong cuộc sống. Từng lớp càng ngày càng phát triển khiến con người ngày càng trở lên bận rồi với những toan lo mưu cầu về tiền bạc, vật chất đời thường và như thế người ta thường có khuynh hướng và chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn đầy ý nghĩa mà không phải bỏ phí quá nhiều thời kì để chuẩn bị. Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và trải qua chính là khâu quan yếu nhất để thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Sự phối hợp của việc đầu tư sâu sắc về nội thât với những món ăn ngon luôn mang lại sự thành công bền vững đến với những nhà hàng thời thượng. .

10 cách đơn giản để

No comments:

Post a Comment