Thursday, November 7, 2013

Xu hướng căn hộ tập thể kiến trúc nhà hàng đẹp cửa sổ nhà hiện đại tonghop1

Sự hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng  thi công trần thạch cao  thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt tuột các cư dân.

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tất tật chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thành phố “tấc đất tấc vàng” như hiện, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sớt: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa tiện lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả hạp. Điều độc nhất vô nhị khiến mình băn khoăn là hình trạng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm cửa tím phong thanh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự   trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi vi la mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

(Nguồn:   mẫu trần thạch cao đẹp  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Tối đa hóa không gian dùng là sự đề nghị hàng đầu của nhưng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Những căn hộ từ 40m2 đến 80m2 thường rất phổ quát ở các tỉnh thành lớn, để kiệm ước phí các giải pháp là tường phân nhưng giải pháp này thường làm cho căn nhà không đồng bộ dễ bị bừa bãi tạo cảm giác trật trội. Giải pháp mà được đưa ra là hãy thiết kế đồng bộ 1 lần , dùng chất liệu và tông màu đồng nhất để giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng về nhu cầu tối đa hóa công năng mà còn hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Như đã nói ở trên, chúng ta không nên để bồn rửa bát quá gần bếp nấu ăn nhưng cùng không nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ gây nhiều điều bất tiện cho người nấu. Thành thử, có thể đặt bồn rửa ở khoảng cách vừa phải trên bệ cao ứng.Hũ gạo:. Hiện tại, thùng đựng gạo thường đặt. Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp.Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông không thể thiếu cơm gạo. Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt   báo giá trần thạch cao  click here  nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm. Tránh đặt nó ở hướng Đông và đặt quá cao.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Còn khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú vị nổi bật và lịch lãm.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

No comments:

Post a Comment