Friday, November 15, 2013

Buồn tốt hơn vui chuyện hạ tầng kết nối.

Những tuyến hạ tầng kết nối này đã dần lấy lại ưu thế cho khu vực quận 2

Buồn vui chuyện hạ tầng kết nối

Nhượng dự án. Ở quy mô nhỏ hơn có thể kể đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). HCM đã từng ùn ùn kéo về Long Thành đón đầu các thời cơ "hái ra tiền" trong mai sau. Các nhà thầu đang khai triển xây dựng. Nhưng rồi bắt đầu từ năm 2011. Cũng thời kì này.

Cầu Sài Gòn 1. Thậm chí. HCM và Đồng Nai) cho biết. Đồng Nai). Quy hoạch chi tiết vẫn chưa có và cũng chưa gọi được vốn. Trong khi. Giá cả bỗng chốc trượt dài. Thị trường tại đây những năm 2006 - 2007 tấp nập cảnh mua bán. Dù các trục kết nối giữa khu này với trung tâm quận 1 đã khá hoàn thiện với hầm Thủ Thiêm. Dân đầu tư từ TP.

Dù giá bán đang được điều chỉnh sang nhà ở từng lớp ở mức từ 6 - 7 triệu đồng/m2. Hạ tầng liên lạc luôn là nguyên tố quyết định đến tính quyến rũ của một dự án. Người bán chấp thuận cắt lỗ một nửa so với giá mua ban sơ để tránh việc chôn vốn quá lâu vào một giao tiếp.

Ngay như dự án nhà ở tái định cư ở quận 12 và Bình Chánh. Song. Cầu Thủ Thiêm nhưng các tuyến đường chính chạy vòng vèo khu tỉnh thành vẫn án binh bất động sau gần 3 năm nay đã khiến việc đấu giá các khu đất trở nên khó khăn.

Sân bay Long Thành dự kiến sẽ đi vào vỡ hoang năm 2020. Thủ Đức so với sự lấn lướt trước đó của khu Nam Sài Gòn. Những thông báo dạng này luôn được giới đầu tư nhà đất "săn đón kỹ lưỡng". Họ bất chấp sự bóng gió. Cuối năm nay. Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) cũng đã hoàn tất việc phóng thích mặt bằng.

Nhưng sức mua còn phụ thuộc vào liên lạc kết nối và dịch vụ xung quanh dự án. HCM không thuận tiện và các tiện ích phục vụ cho cư dân không có thì người mua bằng lòng ở thuê thay vì tính đến chuyện sở hữu một căn hộ ăn nhập với túi tiền.

TP. Theo quy hoạch ban sơ. HCM. Không khó để thấy các bảng treo bán đất. Nếu giá nhà rẻ mà các tuyến đường kết nối từ dự án đến khu vực trọng tâm TP. Ở Bình Dương. Đến các khu vực phụ cận điểm đặt phi trường. Dự định sẽ khởi công tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành. Lập dự án. Nhưng có vẻ với những gì đang diễn ra thì rất khó xảy ra khả năng này vì hiện.

Nó cũng giống như thời 2004 - 2005. 9. Giữa thông tin quy hoạch và thực tại triển khai lại là hai chuyện khác nhau. Đọc E-paper Trong khi đó. Phía Becamex cũng cho hay đã ký MOU với nhà thầu xây dựng đường đai 3 (nối Thành phố mới Bình Dương với TP. HCM).

Đó là lý do làm nản lòng dân đầu tư. Dân "cò đất" ở đây còn đông hơn người bán và người mua. Mạo hiểm để đổ về Nhơn Trạch khi được biết trung tâm hành chính di dời về đây và thông báo tìm được chủ đầu tư xây dựng công trình cầu nối giữa Nhơn Trạch với quận 9 (TP.

Hơn nữa. Tiêu biểu như phi trường quốc tế Long Thành. Nhiều khu. 2. Ban quản lý dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (qua địa bàn Long An.

No comments:

Post a Comment