Friday, November 15, 2013

Khai còn rất nóng quật hố phun lửa giữa phố Sài Gòn.

Hiện trường cho thấy đây là một đường cáp điện bị đứt

Khai quật hố phun lửa giữa phố Sài Gòn

Ông Hảo nhấn mạnh. 3 mẫu nước và 8 mẫu khí. 2 tháng trước đây. Trên đây cũng chỉ là dự đoán bởi hiện chưa thể nói lên được điều gì cả. 7m. Được biết. Sáng bóng nhiều kích cỡ khác nhau nằm lẫn trong đất đã được cán bộ sở CSPCCC lấy mẫu. Tại hiện trường. Sở KHCN đưa ra kết luận không thấy điều gì bất thường tại hố phun lửa này. Quờ quạng đều phải đợi kết luận chính thức của cơ quan có thẩm quyến.

Do kết luận của 2 cơ quan trái ngược nhau nên hố phun lửa đã được khai quật và kết quả trước nhất cho thấy nhiều khả năng kết luận của sở CSPCCC sát thực tại hơn

Khai quật hố phun lửa giữa phố Sài Gòn

Hố được đào mở rộng 1m x 2m và sâu 0. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức sau lần khai quật này. Ngày 1/11 sau khi kiểm nghiệm các mẫu thu tại hiện trường. Cả mẫu đất. 2 – 2% Kết quả đo đạc và phân tích mẫu không khí chung quanh khu vực đều có tham số trong giới hạn cho phép. Nước đều không thấy thành phần khí gây cháy nằm lẫn. Nhôm. Một thể nghiệm thực tế tại chỗ đã được thực hành: điện được đóng và từ dưới hố.

Ngay đầu cáp đã phát ra tiếng nổ kèm theo tia lửa. Sợi cáp điện trên là đường dây hạ thế cáp ngầm… thể nghiệm tại hiện trường. Sở KHCN TPHCM đã đến hiện trường để thu 7 mẫu đất

Khai quật hố phun lửa giữa phố Sài Gòn

Phó giám đốc Công ty điện lực Gia Định cho biết. Khoảng cách giữa 2 đầu dây gần 1m.

Hai đầu sợi cáp lộ ra (mũi tên) Theo lý giải của sở KHCN. Hố phun lửa được khai quật Nhiều hạt đồng tròn.

Trong quá trình thi công có thể gây tổn thương cho sợi cáp nhưng chưa gây ra sự cố. Ông Nguyễn Văn Hảo. Kết quả mẫu đất cho thấy thành phần của đất gồm các chất vô sinh thường ngày như silic.

Vét hết lớp đất đá và làm sạch xung quanh. Sắt với thành phần không cao. Tuy nhiên. Sau một thời gian phóng hồ quang cục bộ dẫn đến phá hỏng đường dây và trùng hợp với lượng khí mêtan tàng trữ gây ra cháy

Khai quật hố phun lửa giữa phố Sài Gòn

Liên tục trong 2 ngày 29 và 30/10. Hai đầu của một sợi cáp điện khá lớn bắt đầu lộ dần. • Trần Chánh Nghĩa. Điện được đóng tia lửa điện tóe lên và nhiều tiếng nổ phát ra. Chỉ độc nhất trong mẫu khí có hàm lượng khí mêtan với hàm lượng từ 0. Cán bộ Sở CSPCCC thu các hạt đồng lẫn trong đất Khi có sự chạm nhau giữa dây nóng và nguội gây ra tiếng nổ song song phá vỡ kết cấu nền đường tạo ra hố nhỏ.

Nhiệt độ từ hồ quang đốt chảy lớp vỏ dây dẫn điện làm cho tình trạng phóng hồ quang điện càng lúc càng mạnh hơn. Công ty cấp nước Gia Định đã đào ngay vị trí này. Cáp này luôn có điện.

Sau khi bóc lớp nhựa đường bên trên. Một cuộc thí nghiệm khác được sở CSPCCC thực hành vào ngày 30/10 và đến ngày 2/11 đã cho kết luận nguyên do xảy ra hiện tượng trên là do lớp cách điện bị hở dẫn đến phóng hồ quang điện giữa dây nóng và nguội.

No comments:

Post a Comment