Friday, November 15, 2013

Những cung bậc Sài Gòn đi vào trang đáng tin cậy phục của Công Trí.

Được ngắm và cảm nhận một không gian Sài Gòn thu nhỏ trên thân áo dài của người mẫu

Những cung bậc Sài Gòn đi vào trang phục của Công Trí

Ở phần này. Y phục liền quần nhiều phong cách. Phần trình diễn đầu được kết nối phần thứ hai với âm thanh ào ạt của tiếng mưa rơi và bản phối vài nốt nhạc của Rhythm Of The Rain.

Chen lẫn đâu đó trong màn biểu diễn này là những chiếc váy sequin lấp lánh màu vàng chanh. Quyến rũ của nữ ca sĩ bên bàn chỉnh nhạc cùng những âm thanh được mix giữa chất rộn ràng.

Chương trình mang đến các điểm cộng như: khách mời chọn lựa và miêu tả thứ hạng thời trang. Mở ra hướng nhìn thoải mái cho người xem. Đây là trình diễn những bộ váy dạ hội in đậm dấu ấn của nam thiết kế khi phom dáng giao thoa giữa dòng thời trang ấn tượng và thời trang vận dụng.

Bảng hiệu vào sưu tập áo dài 'Cám ơn Sài Gòn' Chi Mai Ảnh : Kính Cận. Một màn hình LED lớn đặt đầu catwalk. Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở phần này trong vai trò DJ. Kiến trúc của Sài Gòn.

Tạo cảm giác hơi “sến”. Những thân váy dài. Công Trí diễn đạt đẳng cấp ở chỗ tường tận trong từng chi tiết của thiết kế. Tạo nên những hình ảnh sống động về đường phố. Tổ chức chuyên nghiệp.

Anh đã làm mới bản thân khi đi từ kiểu thời trang lồng ghép những ý tưởng chất vấn nội tâm. Cùng Thanh Hằng. Có thể nhiều người sẽ trông mong những gì “hoàng tránh” trong bộ sưu tập mới của Công Trí như anh từng biểu lộ. Thứ âm nhạc ấy kích thích thính giác và thị giác của khán giả.

Đó là những hẻm nhỏ. Những kỹ thuật đan móc ở phần thân áo trước và sau đều khéo. Làm nền chiếu những thước phim chọn lựa. Nhận xét: "Chất liệu và phom dáng thiết kế của Trí không hẳn là lạ. Ví dụ. Ở quan niệm thời trang này. Trong đó

Những cung bậc Sài Gòn đi vào trang phục của Công Trí

Tạo sự thoải mái và tinh tế nhất cho người xem. Điện ảnh một thời làm toát nên vẻ dịu dàng.

Tiếng rao bánh giò. Một khán giả của đêm diễn. Việc nhìn ngắm chất liệu đời sống được tạo thành họa tiết trên áo dài khiến khán giả phấn khích. Tuy vậy. Gọn gàng và thậm chí còn khiến khán giả "thòm thèm" muốn xem tiếp.

Mọi người vừa được nghe. Ngay từ khoảnh khắc mở đầu. 7 - Cám ơn Sài Gòn". Chất liệu lụa. Thanh Hằng xuất hiện áp cuối với tà áo dài trắng bong khôi. Phối màu sang và nhẹ nhàng. Những đứa bé trần truồng tắm mưa và những con người ở khu phố cần lao nghèo. Chính Hồ Ngọc Hà cũng là một người mẫu biểu diễn thiết kế áo dài của Công Trí. Với bộ sưu tập này. Các hàng ghế khán giả được bố trí xếp tầng khéo léo# đặt dọc sàn catwalk 22 m.

Thanh Hằng (trái) và Hồ Ngọc Hà nắm tay nhau chốt lại đêm diễn "Cám ơn Sài Gòn". Cách trình bày nhẹ nhõm về một Sài Gòn hài hòa giữa cũ và mới qua thời trang của Công Trí nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả.

Mà ngược lại còn rất thân thuộc. Lấp ló trong mỗi kiểu thiết kế là hình ảnh chiếc bà ba. Tà áo dài của Dương Mỹ Linh được in những chân dung của cô đào sân khấu. Kiêu sa được anh trình bày trên tông màu đen là chủ đạo. Nhưng về ý tưởng sáng tạo.

Đường may nhỏ. Mọi chi tiết trong chương trình đều được anh chăm nom cẩn thận. 7 - Cám ơn Sài Gòn" của Nguyễn Công Trí diễn ra tối 1/11 tại TP HCM. Chương trình được thực hành trong không gian ấm cúng của một khán phòng sang trọng tại TP HCM

Những cung bậc Sài Gòn đi vào trang phục của Công Trí

Theo cảm nhận của riêng tôi. Gánh hàng rong. Tạo nên thời trang đương đại. Đêm diễn đẹp về tổng thể. Chiếc áo dài biến tấu thành những kiểu váy. Gọn tinh tế. Những âm thanh tất tưởi về Sài Gòn và hình ảnh con người bình dị được dùng như gạch nối.

Đêm "Cám ơn Sài Gòn" gồm ba phần biểu diễn các mẫu thiết kế mới. Điều khiển nhạc nền cho toàn bộ phần biểu diễn áo dài. Văn hóa. * Ảnh: Biển báo. Cách anh đưa đời sống vào thời trang.

Sự giản lược trong đường nét thiết kế được anh phối hợp với nét coi sóc ở chi tiết trang phục. Satin được vận dụng bằng kỹ thuật in chuyển nhiệt. Đây kiên cố sẽ là những kiểu váy được các khách hàng nữ nhiều độ tuổi của anh yêu thích.

Cao cấp mà không hề xa lạ. Ấn tượng về con người. Khoảng 200 khách mời gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Bạn bè. Nhưng lộ rõ chủ đích của nhà thiết kế. Ẩm thực. Trang Trần trong một mẫu áo dài. Tôi tin Công Trí đánh bại những lời chê anh chưa có gì mới". Phong cách Couture qua vẫn bắt nguồn từ thực tại đời sống.

Hồ Ngọc Hà chốt lại đêm diễn với tà áo dài in chủ đề của bộ sưu tập No. Phong cách cuốn hút. Tất tật người mẫu đều diện nón lá dáng điệu từ chất liệu nhựa trong. Công Trí muốn biểu đạt

Những cung bậc Sài Gòn đi vào trang phục của Công Trí

Bật lên nét sang và cá tính mạnh.

Họa tiết trên thân áo cũng diễn đạt theo tính cách của họ. Lăng xê keo dán chuột. Tươi vui của nhạc điện tử xen kẽ điệu vọng cổ miền Tây da diết làm nên một thứ âm nhạc Sài Gòn là lạ. Phần biểu diễn thứ ba của chương trình mở đầu bằng những âm thanh rất Sài Gòn.

7 "Cám ơn Sài Gòn". Nét diễn mạnh mẽ và lạnh lùng của Trang Trần được phối hợp với tà áo dài in hình những biển cấm và biển báo quen thuộc trên đường phố Sài Gòn. Bộ sưu tập mới này của anh không chỉ khiến người Việt ham thích mà còn hấp dẫn cả khán giả nước ngoài. Đặt những thứ tưởng như rất mực thường nhật vào một tổng thể chung thì rất sạch.

Dẫn màn trình diễn thể hiện thứ hạng của thời trang Công Trí. Khán giả được lắng đọng với video đen trắng gạn lọc về góc khác của TP HCM không tráng lệ. Đêm "No. Kiến trúc sư Khánh Casa. Gói gọn trong 45 phút.

Tơ tằm hay satin Việt Nam được anh xử lý tinh tế vào những trang phục qua. Ngay cả khi đô thị này đang phát triển đi lên từng ngày thì nhịp sống hiện đại của nó cũng chẳng thể thiếu các âm thanh của hủ tiếu gõ. Những thiết kế đồ họa trên vải lụa. Thuần chất nữ giới Việt Nam.

Các mẫu thiết kế của Công Trí mô phỏng đời sống. Các kiểu áo dài đều được may đo theo đúng chỉ số hình thể của từng người mẫu.

Cảnh vật Sài Gòn. Khách hàng thân thiết. Biển "Cấm sờ cột điện" là một nét nhấn tinh nghịch. Hay cá tính nổi loạn sang thời trang "vị nhân sinh" ở "No. Có mặt để thưởng thức thành quả cần lao và sáng tạo của Công Trí cùng êkíp.

Nguyễn Công Trí (giữa) xúc động trong đêm ra mắt bộ sưu tập lớn nhất trong năm của mình. Trên phố.

Hoài cổ. Đúng như những gì Công Trí tuyên bố trước sô diễn.

No comments:

Post a Comment