Saturday, November 9, 2013

Mới nhất nhà trong ngõ kiến trúc nhà lệch tầng đẹp nhà sàn thời hiện đại tonghop1

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu thị sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa rỡ với việc tái dùng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc   thi cong tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn ăn nhập, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử   trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  lý sơn cho thảy bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, áp dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích tấc của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, chuyển di bức tường đến vị trí hợp. Vận dụng dùng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền móng Android và phiên bản cho iOS .

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày một phổ quát trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô kể những đồ nội thất hà tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo hết sức độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Cùng khám phá ngôi biệt thự cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thế   mẫu trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ đương đại hay không? Câu đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của dữ vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian tươi mát này sẽ thu hút bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của cảnh quan.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Đồng hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.Email: infoacc@ancuong.Com.Kristine Lempriere sống cùng chồng là Will và 4 đứa con – Max, Tom, Henri và cô con gái nhỏ đáng yêu Adelaide, trong ngôi nhà xinh đẹp ở Malvern, Melbourne, Úc. Ngôi nhà rất nổi tiếng ở thành phố Melbourne vì kiến trúc Victorian cổ điển của nó.Website: ancuong.Com.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

No comments:

Post a Comment